Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Có thể nói rằng, Amplifier là một thiết bị quan trọng không thể thiếu của một hệ thống âm thanh. Với vai trò khuếch đại tín hiệu âm thanh để đưa ra loa phát ra âm thanh, amplifier được chia ra làm 2 loại đó là Pre-Amply và Power-Amply. Pre-Amply là amply tiền khuếch đại, khuếch đại tín hiệu nhỏ từ nguồn phát như đầu lên mức cao hơn vào Power-amply,  còn Power-Amply là amply công suất. Power-Amply có nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ở mức vừa từ amply thành âm thanh ở mức lớn cho ra loa.
Power amplyMaranzt MM8077 là một Power-amply chất lượng cao của hãng Maranzt tạp ra một bản sao âm thanh với độ âm thanh lớn hơn âm thanh input nhưng âm thanh thì không hề thay đổi.MM8077 với 7 kênh khuếch đại được trang bị với công nghệ khuếch đại tiên tiến hiện đại. Power amply Maranzt MM8077 mang lại chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt so với các dòng amply xem phim trước đó.

Những đặc điểm chính của Power amply Maranzt MM8077
Bề ngoài, Power amply Maranzt MM8077 được thiết kế đơn giản, đặc trưng mang đến vẻ gần gũi với người dùng nhất đồng thời các nét nổi bật của amplifier này được thể hiện ở cấu trúc bên trong thiết kế với nhiều tính năng nổi bật mang lại hiệu quả khuếch đại âm thanh cực tốt.
Vỏ của ampli được làm bằng nhôm, màu đen tuyền với các đầu cắm dây thiết kế ở mặt sau bằng đồng mạ vàng gia tăng khả năng tiếp xúc của các kết nối.
Về công nghệ sản xuất amply, Marantz MM8077 được tích hợp nhiều tính năng độc đáo mới lạ so với các mẫu amplifier cùng hãng khác để phù hợp hơn và có khả năng khuếch đại hiệu quả hơn.
Công nghệ Current Feedback hay còn được gọi là công nghệ khuếch đại hồi tiếp dòng. Đây là một kỹ thuật hay khá phổ biến đồng thời là công nghệ mạch ban đầu của Marantz, nó sử dụng tốt các yêu cầu về phần mềm audio cao cấp cung cấp khả năng tái tạo âm thanh có băng thông rộng với tốc độ cực cao. Sự chuyển đổi Phase rất thấp vì trở kháng tại điểm hồi tiếp đã được giới hạn. MM8077 hỗ trợ khả năng bù phase thông qua Negative Feedback đến mức tối thiểu nhất mang đến âm thanh lý tưởng có băng thông rộng và tôt nhất.


Về linh kiện sản xuất amply, hãng đã sử dụng các linh kiện chuyên dụng Customised Components ưu tiên đáp ứng được khả năng kết hợp với các linh kiện khác hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn mà hãng Marantz đã đặt ra. Các linh kiện này sẽ được chế tạo đặc biệt thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư của hãng.
Hỗ trợ kết nối IR-Flasher IN là một dạng kết nối tiêu chuẩn giúp kiểm soát hệ thống AV, tách biệt hẳn với định dạng hồng ngoại đỏ đã được dùng. Khả năng IR-Emitter có thể kết nối với thiết bị thứ 3 được điều chỉnh trên IR-Flasher OUT. Amplifier này được kết nối thông qua IR-Receiver Input  khá giống với kết nối IR-Flasher In nhưng lại cho ra một điện thế trực tiếp đến một mắt đọc IR-Receiver bên ngoài.
Marantz MM8077 được trang bị công nghệ thiết kế thiết bị cung cấp điện có thể hiểu được chi tiết tín hiệu âm thanh nhằm tái tạo chất âm một cách tốt nhất.
Amplifier Marantz MM8077 với thông số kỹ thuật như sau:
Méo hài tổng 0,03%. Công suất hiệu dụng 150Wats và kích thước của ampli là 185 x 440 x 384mm, trọng lượng 18.0 Kg giúp ampli có thể cố định được tại vị trí được bày đặt. Ampli thường được bày trí bên dưới của thiết bị màn hình tivi để có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhất.

Với mức giá thành không cao nhưng cũng không quá thấp, hiệu quả âm thanh mà ampli maranzt MM8007 mang lại xứng đáng với đồng tiền mà người dùng bỏ ra cho một hệ thống âm thanh xem phim gia đình chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét