Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dòng loa âm trần ngày càng hoàn thiện chất lượng âm thanh được như những mẫu loa cột, loa bookshelf trên thị trường. Người dùng ngày càng quan tâm tới những dòng loa âm trần nhiều hơn bởi những đặc trưng hấp dẫn của nó. Tannoy CMS 503ICT là một model nằm trong series CMS 3.0 của hãng với nhiều đặc trưng độc đáo được khách hàng quan tâm và đánh giá cao

Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy CMS 503ICT
Model CMS 503ICT nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện tự nhiên:  Khá giống với những mẫu loa âm trần khác trên thị trường mang đến sự nhỏ gọn, cứng cáp phù hợp cho thiết kế đặt sâu vào trong tường. Nắm bắt được điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm mà hãng đã có những thiết kế phù hợp đảm bảo cho loa có thể hoạt động được hiệu quả.

CMS 503ICT gồm 2 củ loa trong đó có 1 loa tweeter ICT màng nhôm dạng vòm và 1 loa midbass 127mm màng loa bằng chất liệu nhựa PP cho khả năng đáp ứng dải tần khá rộng từ 85Hz đến 22kHz. Độ nhạy 89dB. Trở kháng 16 Ohm. Tần số cắt tại tần số 7kHz. Công suất đáp ứng lên tới 100W. Bộ mạch phân tần được thiết kế với chất lượng cao chính hãng  đảm bảo cho sự phân chia khoảng dải tần đến các củ loa được chính xác. Bộ phận dây dẫn của loa sử dụng loại chất liệu đồng OFC nguyên chất 100% đặc trưng của hãng và các đầu dây dẫn được mạ vàng gia tăng sự tiếp xúc đảm bảo cho việc truyền tín hiệu được hiệu quả. Mặt trước của loa là phần lộ trên mặt trần sau khi loa được đặt sâu vào bên trong tường, với 1 lớp ê-căng bao phủ mặt trước của loa giúp bảo vệ loa, tránh những tác động từ bên ngoài tới màng loa đồng thời không gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng âm thanh của loa.

Tannoy CMS 503ICT đáp ứng được nhiều không gian khác nhau từ phòng hội họp, phòng khách, siêu thị, quán cafe hay âm thanh tại các nhà thờ...nó dần thay thế cho những mẫu loa bookshelf công suất nhỏ trên thị trường bởi khả năng đáp ứng tương đồng nhau đồng thời CMS 503ICT nổi trội hơn về thiết kế và thẩm mỹ cao. CMS 503ICT dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng. Độ khuếch tán âm thanh đều và rộng với hướng âm thanh từ trên xuống cho độ vang âm giảm thiểu tới mức thấp nhất. Ngoài ra, trong những hội trường, loa CMS 503ICT có khả năng hỗ trợ giọng nói, đọc bằng việc kết hợp thêm 1 loa Subwoofer thuận tiện cho người dùng. Khối lượng của mẫu loa này khá khiêm tốn chỉ 2,6kg.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét