Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Với sự phát triển của chủng loại loa In-Ceilling, những ưu điểm của dòng loa này cũng được người tiêu dùng đón nhận và trải nghiệm bởi sự mới lạ và độc đáo đến từ những thiết bị âm thanh này.
Thiếtbị Architectural C763L là loa In-Ceilling do Revel cung cấp mang những tính năng nổi bật của dòng loa âm tường mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm của hãng sản xuất Revel luôn luôn mang đến cho khách hàng những ấn tượng tốt, những dấu ấn về thương hiệu thiết bị âm thanh nghe nhìn có chất lượng âm thanh tốt thay vì ấn tượng về giá thành của sản phẩm như nhiều hãng thiết bị khác trên thị trường. Revel cung cấp cho thị trường tiêu dùng sản phẩm Architectural C763L với nhiều điểm ưu việt dành cho khách hàng về giá thành mà vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh đầu ra cho người tiêu dùng như những gì mà các sản phẩm Revel trước đã mang đến cho người tiêu dùng và được người tiêu dùng ưa thích. Về cấu tạo loa, thay vì được chứa trong thùng gỗ như các dòng loa floorstanding hay loa treo tường khác thì sản phẩm này mang đến sự mới lạ hoàn toàn từ cấu tạo loa bởi việc loa sẽ sử dụng chính không gian trống của vách trần làm thùng vì loa sẽ nằm bên trong trần nhà. Người tiêu dùng cũng vì thế, không cần băn khoăn đến những vấn đề liên quan đến loa thùng như sự rung thùng làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hay những nguồn sóng đứng tạo ra từ thùng loa làm nhiễu âm khi loa hoạt động. Sản phẩm C763L này mang đến cho người tiêu dùng một thiết bị âm thanh với độ bass mạnh mẽ hơn nhiều.
Sản phẩm loa âm trần nổi bật này được thiết kế với độ bền cao, gân nhún được làm bằng chất liệu cao su loại tốt với 1 loa tweeter 25,4 mm và 2 loa midrange 89mm, 1 loa woofer 830mm đều được làm từ chất liệu nhôm aluminum cực bền, cực nhẹ và rất mỏng mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất đến cho người tiêu dùng. Một điểm khá khác biệt ở sản phẩm âm thanh mới nổi này là công suất hoạt động của nó cho phép bạn sử dụng loa với cường độ lớn công suất lớn trong nhiều giờ liền mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa bởi công suất hoạt động bình thường của nó lên tới 200W. Giống như các sản phẩm loa âm trần khác của Revel, loa revel architectural c763l chính hiệu có trọng lượng chỉ 1,8 kilogam, hình dáng nhỏ gọn không những tiết kiệm không gian mà sẽ còn tạo cho người tiêu dùng những cảm giác thú vị bởi sự không hiện diện của loại thiết bị âm thanh kỹ thuật số này mà còn cảm giác như những âm thanh được phát ra từ chính trần nhà của mình vậy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét