Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thị trường âm thanh Việt Nam với nhu cầu người dùng đa dạng, là một thị trường tiềm năng cho sự phát triển của rất nhiều những hãng loa khác nhau trên thế giới. Có những đối tượng người dùng có nhu cầu âm thanh hoành tráng, mạnh mẽ đến từ những mẫu loa đứng đồ sộ thì cũng có những đối tượng người dùng ưa chuộng dòng nhạc êm ái, nhẹ nhàng của những mẫu loa đồng trục, loa toàn dải. Cặp loa Yamaha NS-B210 là cặp loa toàn dải mang lại âm thanh nhẹ nhàng du dương như thế.


Đặc điểm chính của cặp loa Yamaha NS-B210
Cặp loa YamahaNS-B210 thuộc chủng loại loa Bookshelf có sự tương đồng với cặp loa Yamaha NS-B310 thuộc cùng series Home Speaker Systems của hãng Yamaha. Thiết kế thùng loa tương đồng với chất liệu làm từ gỗ cao cấp MDF sơn Melamine với những màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặt trước loa được trang bị thêm 1 tấm kim loại cứng góp phần hạn chế đi những sự tác động của sóng âm bên trong thùng loa trong quá trình hoạt động. Cặp loa toàn dải  Yamaha NS-B210 với  thiết kế 2 màu chủ đạo là trắng, đen. Kích thước nhỏ gọn của chủng loại loa bookshelf giúp cho cặp loa này dễ dàng bày trí trong không gian gia đình.

Điểm khác biệt giữa cặp loa Yamaha NS-B210 so với cặp loa Yamaha NS-B310 được thể hiện ở dải tần đáp ứng do sự thiết kế các củ loa tạo lên. Cùng là những cặp loa toàn dải, NS-B210 được thiết kế với một loại loa bass duy nhất gồm 2 củ bass có kích thước 79,375mm có màng loa hình nón làm từ chất liệu nhôm và công nghệ  cao cấp của hãng có đặc tính nhẹ, mỏng và tản nhiệt cục tốt mang đến những âm thanh rõ ràng ở trong khoảng dải tần 75Hz đến 35KHz, âm bass có khả năng xuống tới 75Hz là một cải tiến so với cặp loa Yamaha NS-B310 với mức 80Hz. Đặc trưng kết nối tốt với nhiều thiết bị âm thanh khác cùng hãng Yamaha hoặc những thiết bị âm thanh của hãng Pioneer cũng được tích hợp trong cặp loa này thể hiện bởi chỉ số trở kháng 6 Ohm và độ nhạy 86dB.

Các sản phẩm màn hình phẳng đang dần thay thế các dòng màn hình “dày” cổ điển, kiểu dáng của cặp loa Yamaha NS-B210 thanh mảnh, nhỏ gọn là sự kết hợp hoàn hảo với những thiết bị màn hình phẳng hiện đại trên thị trường đem đến thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách gia đình bạn,  loại bỏ đi vấn đề thiếu không gian của những cặp loa đứng đồ sộ thay vào đó là sự nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sàn nhà của cặp loa Yamaha NS-B210 này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét