Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Power amply Marantz MM7055 là một mẫu amplifier khuếch đại công suất có nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu âm thanh ở mức vừa từ Pre-amply truyền tới lên mức tín hiệu âm thanh lớn cho ra thiết bị loa. Hãng đã thiết kế Maranzt MM7055 với kiểu dáng kích thước hầu như giữ nguyên đặc trưng của những mẫu amply trước như MM8003 đồng thời sự đổi mới và khác biệt được thể hiện ở những công nghệ mới được tích hợp bên trong của amplifier này.
Tái tạo lại âm thanh trung thực và âm hình sống động là những tiêu chuẩn mà Power amplyMarantz MM7005 hướng tới.

Những đặc điểm chính của Power amply Maranzt MM7005
So với MM8003, hình dáng của MM7005 khá tương tự với vỏ ampli được làm bằng inox bền đẹp với lớp sơn đen tuyền không bị lỗi mốt trong nhiều thập kỷ qua. Các cổng cắm dây ở mặt sau của ampli được thiết kế cẩn thận cho hiệu quả kết nối tốt nhất giữa các thiết bị nguồn với ampli.
Maranzt MM7005 hoạt động với công suất khá lớn ở điều kiện trở kháng 8 Ohm là 140Wats cho mỗi kênh.  Maranzt MM7005 với 5 kênh rời rạc.
Công nghệ hồi tiếp dòng Current Feedback là công nghệ mạch ban đầu của Marantz. Đây là một công nghệ có độ tương thích hoàn hảo với các công nghệ audio cao cấp cung cấp cho amplifier khả năng tái tạo âm thanh với băng thông rộng với tốc độ cao. Trở kháng tại điểm hồi tiếp được giới hạn tạo lên sự chuyển đổi giai đoạn khá thấp kết hợp với khả năng bù giai đoạn thông qua công nghệ Negative Feedback đến mức tối thiểu tạo ra âm thanh lý tưởng với băng thông tốt nhất.Công nghệ này mang lại sự tương trợ lý tưởng cho công nghệ định dạng DTS Master Audio và công nghệ Dolby TrueHD cho hiệu quả âm thanh vòm đa chiều.

Customised Components là công nghệ chỉ việc tích hợp các loại linh kiện sản xuất ampli chuyên dụng để mang đến sự kết hợp hiệu quả nhất bên cạnh thiết kế tuyệt vời đáp ứng tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra. Những linh kiện cao cấp, chuyên dụng sẽ được lựa chọn kỹ càng thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của hãng.
Tích hợp DC-Trigger là một ngõ ra điện thế với khả năng điều khiển tự động.Cổng  IR Flasher IN là kết nối chuẩn để điều khiển hệ thống âm thanh A-V.
Linear drive power supply (Thiết bị truyền động tuyến tính cung cấp điện): Hãng Marantz sở hữu công nghệ thiết kế thiết bị cung cấp điện có thể hiểu được tín hiệu chi tiết âm thanh nhằm tái tạo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Amplifier Marantz MM7005 có méo hài tổng 0,03%, công suất hiệu dụng 140Wats. Kích thước 183 x 440 x 384 mm và khối lượng 15,2kg. Đây là một trong những mẫu amplifier có chất mạnh mẽ  và dễ dàng cài đặt, sử dụng thuận tiện cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét