Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Những mẫu loa bookshelf có công suất vừa và nhỏ ngày càng mất ưu thế trên thị trường thiết bị âm thanh bởi sự cải tiến công nghệ của những mẫu loa âm trần âm tường cho chất lượng âm thanh gần như tiệm cận với những mẫu loa bookshelf đồng thời nổi bật hơn về sự thuận tiện, thẩm mỹ cao và mang lại cảm giác mới lạ. Tannoy CMS 603DC là một model nằm trong series loa âm trần CMS 3.0 với công nghệ thiết kế củ loa tiên tiến và hiện đại của hãng. Những người quan tâm đến thương hiệu loa Tannoy chắc hẳn không thể không biết đến CMS 603DC bởi nhiều đặc điểm nổi bật của nó.

Những đặc điểm nổi bật của mẫu loa Tannoy CMS 603DC
Giống với nhiều mẫu loa âm trần khác, CMS 603DC vẫn thể hiện được sự nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng của mình. Khung loa được làm bằng sắt mang đến sự chắc chắn cần thiết cho loa. Thiết kế loa được các kỹ sư nghiên cứu đảm bảo cho loa hoạt động hiệu quả được trong môi trường ẩm như ở Việt Nam và loa thích ứng được với hầu hết các loại chất liệu tường tại VIệt Nam như trần thạch cao, trần xi măng, trần nhựa...Đặc biệt, loa sử dụng công nghệ loa đồng trục Dual ConcentricTM độc quyền của hãng cho âm thanh chất lượng cao với củ loa đồng trục có đường kính 165mm sử dụng nam châm Omnimagnet độc đáo của hãng, 1 loa tweeter PEI màng loa dạng vòm và 1 loa midbass 44mm voice coil màng loa hình nón sử dụng chất liệu giấy chất lượng cao đã qua xử lý của hãng. Việc sử dụng tường làm thùng loa luôn thay vì sử dụng thùng loa bằng gỗ thì âm bass của loa mạnh mẽ hơn, thể hiện ở dải tần đáp ứng của loa rộng từ 75Hz đến 30kHz. Độ nhạy 91dB đo được ở điều kiện 2,83v và khoảng cách 1 mét, trở kháng 16 Ohm. Loa có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh ở công suất lên tới 160W.


Tannoy CMS 603DC dần thay thế cho những mẫu loa bookshelf công suất nhỏ trên thị trường bởi sự đáp ứng đa dạng của nó. CMS 603DC có thể sử dụng trong phòng trà, phòng hát, hội trường, phòng bếp, phòng ngủ hay không gian nhà thờ, những không gian gia đình có diện tích trên dưới 20m2. Đặc biệt, trong nhiều trường hợp, khi kết hợp với 1 Subwoofer, CMS 603DC còn hỗ trợ giọng nói, đọc mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Với giá thành khá hấp dẫn, sự thuận tiện và độ thẩm mỹ cao, âm thanh như được phát ra từ chính những bức tường gia đình bạn cho bạn và gia đình một cảm giác mới lạ độc đáo và thích thú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét