Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Liên tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao về thiết bị âm thanh, Kharma “trình làng” thêm dòng sản phẩm Kharma Matrix với những thiết kế của loa Kharma cao cấp.
Sản phẩm đầu tiên trong series này là loa Kharma Matrix M1 được thiết kế mới mẻ hơn, thuộc chủng loại loa Home Cinema.


Thông tin cơ bản về Loa Kharma Matrix M1
 Người dùng sẽ thấy được ở mẫu loa này kích thước khá nhỏ so với những dòng loa khác của Kharma với kích thước khiêm tốn chỉ là 290 x 215 x 281mm. Hầu như vật liệu được dùng để làm thùng loa cho các dòng sản phẩm khác là gỗ cao cấp sử dụng công nghệ ép hiện đại thì ở mẫu loa này, thùng loa được làm từ nhôm với ưu điểm khá chắc chắn làm hạn chế đi những rung động xảy ra làm ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng của âm thanh phát ra. Về màu sắc, loa sử dụng cơ bản là màu bạc, chỉ xuất hiện màu đen ở bộ phận Ê-căng xung quanh màng loa. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng giá đỡ như nhiều dòng loa khác thì ở mẫu loa này được thiết kế giá treo để loa có thể treo lên trên cao nhằm tiết kiệm diện tích mặt sàn, cho độ khuếch tán âm thanh được rộng hơn. Mặt khác, loa có thiết kế 2 đường tiếng tương ứng có 2 củ loa 1 treble và 1 bass làm từ chất liệu khác nhau để đạt những độ hiệu quả thích hợp. Loa Tweeter (loa treble) có kích thước là 25,4mm thiết kế dạng vòm, màng loa làm từ chất liệu titanium là một chất liệu hiếm có độ bền cao và khả năng tản nhiệt tốt giúp loa có khả năng tái tạo lại âm thanh trung thực ở dải tần khá cao tới 22KHz. Loa midbass (loa bass) có kích thước 177,8mm lớn hơn loa treble rất nhiều, loa làm từ Glass Fibre là chất liệu có độ mềm mỏng, chịu nén, chịu nhiệt và có tính đàn hồi tốt (màng loa được ép lụa cùng với củ loa bằng sợi thủy tinh và vải ). Qua trải nghiệm người dùng sẽ thấy được sự ổn định hơn rất nhiều  của màng loa được làm từ sợi thủy tinh so với các chất liệu thông thường khác. Kharma Matrix M1 có độ nhạy khá cao tới 108dB, đây cũng là điểm chung của các sản phẩm loa Kharma để tái hiện đến tai người nghe âm thanh trung thực nhất. Loa được thiết kế với trở kháng 8 Ohm đồng nghĩa với việc phối ghép với các dòng amply trên thị trường được dễ dàng hơn  bởi sự tương thích và không hề “kén” amply ở mẫu loa này.

Mẫu loa Kharma Matrix M1 là mẫu loa cao cấp với kiểu dáng khá nhỏ gọn so với các dòng khác của Kharma với giá thành phải chăng hơn, xứng đáng là một sự trải nghiệm âm thanh cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Kharma.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét