Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Kharma với tiêu chí mang đến cho giới Audiophile những mẫu loa chất lượng hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, hãng không ngừng mang đến những sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả cũng như nâng cấp các mẫu loa của mình lên một tầng cao mới. Sự ra đời của mẫu loa Kharma Exquisite Midi Sub là một mẫu loa siêu trầm được nghiên cứu phát triển mang đến âm bass thực cụ thể và chi tiết nhằm mục đích mang đến dàn âm thanh gồm những mẫu loa series Exquisite đồng bộ kết hợp với sự hoàn hảo tối đa.


Những thông tin cụ thể về mẫu loa Kharma Exquisite Midi Sub
  Exquisite Midi Sub là một sản phẩm mẫu mới được cho là phiên bản cải thiện của mẫu loa Exquisite Sub tiền nhiệm. Về hình dáng đặc trưng thì mẫu loa này vẫn giữ những điểm chung so với mẫu loa Exquisite Sub tiền nhiệm trước đó nhưng với kích thước khiêm tốn hơn 500 x 500 x 700mm. Đây là mẫu loa được đánh giá là “nhỏ nhưng có võ” bởi với kích thước khá khiêm tốn nhưng chất lượng âm bass của nó mang lại vượt trội hơn thế hệ tiền nhiệm của nó rất nhiều. Đặc điểm nổi bật ở mẫu loa này là loa bass thay vì kích thước của mẫu loa Exquisite Sub tiền nhiệm có đường kính lên tới 457,2mm (tương đương với 8 inch) thì mẫu loa này sở hữu củ bass có kích thước đường kính là 381mm (tương ứng với 15 inch), màng loa High Modulus Sandwich Kharma Composite Driver sử dụng màng loa Sandwich với lớp phủ nón loa ứng dụng công nghệ tiên tiến ép bột kim cương, kim cương là chất liệu làm củ loa hiện đại nhất hiện nay bởi độ cứng cực cao và chống ăn mòn. Thiết kế củ loa bằng chất liệu đặc biệt đã làm nên sự khác biệt hoàn toàn với thế hệ loa tiền nhiệm Exquisite Sub của Kharma, màng loa đã được các kỹ sư của hãng nghiên cứu với mục đích cuối cùng vẫn là đẩy mạnh hiệu quả âm bass cho sản phẩm, là sự kết hợp hoàn hảo cho dàn âm thanh giađình với những mẫu loa được lắp ghép đồng bộ series Exquisite cao cấp của Kharma. Về thiết kế chân đế loa vẫn giữ thiết kế từ chất liệu kim loại với 4 chân được mạ crom giúp loa có độ bám chắc chắn, không bị xê dịch đồng thời hạn chế đi những tác động của sàn nhà lên chất âm bằng việc ngăn cách, tạo khoảng trống giữa mặt đáy của loa với sàn nhà cho âm bass mạnh hơn và tốt hơn. Thiết kế màu sắc đồng bộ giữa màng lưới, ê-căng, chân đế và cạnh loa màu đen mang đến vẻ sang trọng cho mẫu loa Midi Sub này.



Sự kết hợp giữa mẫu loa này với các mẫu loa của series Exquisite tạo nên dàn âm thanh chất lượng hơn cả mong đợi bởi những thiết kế cao cấp như nhau, sự nghiên cứu hợp lý của hãng khiến dàn âm thanh Exquisite không bị quá tải về âm bass với sự đảm nhiệm âm bass tuyệt vời của mẫu loa Midi Sub này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét