Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Những thiết kế loa bookshelf công suất nhỏ dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ mang lại những nhược điểm như sự khuếch đại, phân bố âm thanh trong không gian không đều, với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm thì lâu ngày sẽ bị kém chất lượng và độ thẩm mỹ không được cao. Chính vì lẽ đó, khách hàng dần chuyển qua sử dụng những model loa âm trần, âm tường để thay cho những thiết bị loa bookshelf có công suất nhỏ cho các nhu cầu như phòng cafe, phòng hội họp, cửa hàng buôn bán và đặc biệt là những tín đồ có gu thưởng thức âm nhạc nhẹ với những bản nhạc du dương, êm ái.


Là một thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng của Harman, Revel mang ra thị trường series sản phẩm loa âm trần, âm tường Architectural với nhiều tính năng ưu việt chỉ được tìm thấy ở các sản phẩm loa này. Phải kể đến sự độc đáo và khá là hấp dẫn của loa âm tường Revel Architectural W970 chính hãng.
Architectural W970 chính hãng tuy không có chất lượng âm thanh hoàn mỹ toàn diện như các thiết bị âm thanh nghe nhìn cao cấp Hi-End nhưng nó được sản xuất theo tiêu chí nhằm vào một phần đối tượng khách hàng có nhu cầu nhất định nhằm mang lại chất lượng âm thanh đúng với nhu cầu khách hàng nhất. Sản phẩm này nhằm đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng loa cho mục đích phát thanh trong siêu thị, quầy bán hàng, phòng hội họp hay đơn giản là những quán cafe, phòng trà...Bên cạnh đó, những khách hàng có gu thưởng thức nhạc nhẹ cần có sự tinh tế cho những bản nhạc du dương, êm ái cũng là một đối tượng khá phổ biến mà Revel nhắm tới cho sản phẩm này. Với những đặc tính tốt hơn, ưu việt hơn các loại loa bookshelf có công suất nhỏ về độ thẩm mỹ, sự dễ dàng trong sử dụng và cài đặt, giá thành hợp lý nên được người dùng ưa chuộng hơn.


Xem thêm :loa nghe nhạc hay , ampli giá tốt 




Về cấu tạo thiết kế sản phẩm, khác với dòng Revel Architectural C540 với thiết kế 1 loa trầm woofer cho sự tinh tế trong âm trầm thì sản phẩm W970 của Revel Architectural này được thiết kế 2 củ loa đều được làm từ chất liệu nhôm và gốm Micro-Ceramic Composite (MCC) gồm 1 loa tweeter 25,4 mm có mái vòm thấp và ống dẫn sóng chất lượng cao cộng với 1 loa midrange kích cỡ 177,7mm thiết kế hình nón mang lại âm thanh ở tần số cao không bị méo tiếng và tần số trung được ổn định, rõ ràng. Thiết kế các chi tiết của sản phẩm được các kỹ sư vẽ bằng CAD sau đó được gia công cẩn thận trước khi trải qua bước kiểm định nghiêm ngặt bằng tia lazer để thấy rõ sự hoạt động của màng loa đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn khi đến với người sử dụng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét