Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sản phẩm Revel Architectural C583 là một thiết bị loa âm trần với những đặc tính nổi bật của kiểu loa âm thanh gia đình mang lại thẩm mỹ cực cao và cảm giác âm thanh phát ra có phần thú vị. Architectural C583 vẫn mang những điểm chung của thương hiệu loa Revel uy tín luôn trú trọng đến chất lượng âm thanh sản phẩm hơn là quan tâm đến giá thành. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm của Revel luôn có sự uy tín và chỗ đứng trên thị trường cũng như người dùng.

Thiết bị loa âm trần này mang lại cho người dùng cảm giác âm thanh khác lạ với sự khuếch tán âm thanh rộng từ trên xuống, chủ nhân và những vị khách sẽ có ấn tượng như âm thanh đang được phát ra từ trần nhà mà bỏ quên đi sự tồn tại của loa, bỏ đi những bộ loa đồ sộ chiếm nhiều diện tích trước kia. Sản phẩm đem đến sự thẩm mỹ cao cho những kiến trúc nội thất hiện đại với nhu cầu tiết kiệm được tối đa diện tích sàn nhà và gọn sạch sẽ của những phòng khách chật chội.
Thiết kế sản phẩm gồm 2 củ loa trong đó 1 loa tweeter kích thước 25,4mm làm bằng chất liệu nhôm aluminium có mái vòm xoay với ống dẫn sóng chất lượng cao và 1 loa woofer kích thước 203,2mm hình nón được làm từ gốm Micro – Ceramic Composite (NCC) và khung nhôm đúc. Màng loa và nhện loa của sản phẩm được gia công dưới dự thiết kế bằng bản vẽ CAD của kỹ sư.Được sử dụng chính khoảng trống trần để làm thùng cho loa, loa được đặt với độ sâu 132mm trong trần. Những kỹ sư của Revel có những cách kiểm định chất lượng kỹ thuật sản phẩm bằng tia lazer để có thể nhìn rõ được thấy sự hoạt động của màng loa để đánh giá chính xác nhất về chất lượng từng sản phẩm tước khi sản phẩm được đưa ra thị trường, đến với người sử dụng.


Đối với series thiết bị nghe nhìn âm tường với đa dạng những mẫu sản phẩm có chất lượng vượt trội Nhưng, tại kiến trúc gia đình Việt Nam, tường thường là nơi chứa ổ điện, đường dây điện và nhiều chi tiết như đèn..nên thường không được thuận tiện trong việc đặt loa phía trong vách tường. Trong khi đó, trần nhà là khoảng trống rộng thường sẽ thuận tiện hơn cho việc lắp đặt thiết bị nghe nhìn của người dùng. Chính vì thế, những cân nhắc và xem xét sự phù hợp của từng gia đình mà người dùng có những sự lựa chọn cụ thể cho mình. Revel Architectural C583 chính hãng là một sản phẩm mang đến cho người dùng chất lượng nhỉnh hơn so với các sản phẩm có giá thành tương đương trên thị trường



0 nhận xét:

Đăng nhận xét