Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Loa Revel Architectural C363XC chính hãng là sản phẩm loa  In-Ceilling: In-Ceilling là thiết bị loa được thiết kế đặt sâu trong trần nhà. Nó được phát minh và biết đến như là một dòng sản phẩm đáp ứng những đòi hỏi cao về thẩm mỹ cho thiết bị âm thanh nghe nhìn trong những không gian nội thất hiện đại ngày nay.
Revel cung cấp sản phẩm Architectural C363XC là thiết bị âm thanh nghe nhìn hiện đại: Nhận được khá nhiều  ý kiến phản hồi từ những khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị âm thanh nghe nhìn của hãng với những nguyện vọng tìm kiếm được dòng sản phẩm có hiệu suất làm việc tốt mà không bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài từ sự cực đoan thời tiết tác động, ảnh hưởng lên sản phẩm. Hãng sản xuất Revel tung ra thị trường thiết bị loa In-Ceilling này cũng vì lẽ đó. Đây là thiết bị loa có khả năng chịu được ở những nơi có độ ẩm cao gây hư hại đến các dòng sản phẩm khác. Các C363XC có khả năng chống lại được sự ăn mòn của nước mặn, đó là điểm giúp cho sản phẩm này có thể có mặt trong các kiểu du thuyền cao cấp. Thiết kế chủ đạo cho những điều kiện khắc nghiệt nên thông số về kỹ thuật của sản phẩm cũng được nghiên cứu và thiết lập phù hợp nhất. Trở kháng 8 Ohm giúp việc gắn kết với các dòng amply được tiện lợi, độ nhạy 85 dB thích hợp cho việc tái hiện lại chân thực nhất những âm thanh đến tai người ngồi nghe. Công suất cực đại của thiết bị lên tới 100W mang đến cho người tiêu dùng khả năng chơi loa ở công suất cao trong nhiều giờ liên tiếp mà không bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa.

Củ loa bao gồm 1 loa tweeter kích thước 1 inch và 1 loa woofer kích thước 6,5 inch đều được làm từ chất liệu nhôm Aluminum có độ mỏng và vô cùng nhẹ mang lại chất lượng âm thanh đầu ra hoàn hảo nhất.
Một sản phẩm với trọng lượng 1,41 kilogam và kích thước đường kính 231mm vô cùng nhẹ và nhỏ gọn, tối ưu hóa cho mục đích lắp bên trong trần nhà trong những điều kiện độ ẩm cao. Nó là giải pháp tiết kiệm tối đa nhất diện tích căn phòng cho bạn với sự khuếch tán âm thanh được bao phủ hơn và từ nhiều hướng tới tai người nghe hơn. Trên những du thuyền cao cấp hiện nay, với môi trường ngoài biển, độ ẩm cao, nước mặn thì đây cũng là giải pháp tốt dành cho người tiêu dùng.
Sản phẩm Revel Architectural C363XC chuyên nghiệp và hiện đại mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ nhất về chủng loại loa nghe nhạc In-Ceilling

Xem thêm Loa nghe nhạc giá rẻ mua ở đâu tốt nhất ,giá ampli rẻ nhất nên mua



0 nhận xét:

Đăng nhận xét