Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Không thể phủ nhận được sự quan trọng của bộ loa Center – kênh trung tâm trong một bộ phim. Nó tái hiện lại những âm thanh của nhân vật trong bộ phim đồng thời tái hiện lại những âm thanh từ những hành động khác như tiếng bước chân, tiếng mưa, tiếng súng đạn...Trong một dàn âm thanh xem phim chất lượng không thể thiếu loa Center, và đó cũng là lý do mà hãng Yamaha sản xuất ra mẫu loa Center Yamaha NS-C444 với mục đích tạo ra dàn âm thanh xem phim.

Đặc điểm chính của mẫu loa trung tâm Yamaha NS-C444

Đặc điểm thiết kế cổ điển hiện diện trên mẫu loa NS-C444 bởi thiết kế nằm ngang, thùng loa bằng gỗ ép cao cấp phủ màu đen piano được nghiên cứu thiết kế hạn chế đi sự phân mảnh âm thanh đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến nhất chống nhiễu từ khi loa được đạt gần nhau tạo sóng hay đặt cạnh màn hình tivi gây tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến hình ảnh.
Thông tin kỹ thuật của mẫu loa Yamaha NS-C444 khá tương đồng với những cặp loa như Yamaha NS-555, Yamaha NS-333...Loa 2 đường tiếng với 3 củ loa trong đó có 2 loa bass và 1 loa treble. 1 loa tweeter có kích thước đường kính khiêm tốn với 25,4mm có màng loa dạng vòm làm từ chất liệu nhôm aluminium siêu nhẹ và có tính tản nhiệt cực cao kết hợp công nghệ mới Waveguide Horn sử dụng kèn dẫn sóng cho âm thanh được truyền trực tiếp từ loa tới tai người ngồi nghe thay vì sự phản âm từ tường. 2 loa bass kích thước đường kính 227mm lớn hơn treble được đặt 2 bên của loa treble, màng loa hình nón kết hợp công nghệ PMD sử dụng giấy siêu nhẹ kết hợp với keo dính đặc biệt nhằm nâng cao tính hiệu quả cho màng loa. Loa với khối lượng 7,3kg và kích thước 514, 35 x 190,5  x 212,72 mm, NS-C444 hoàn toàn có thể đặt trên đỉnh, dưới màn hình tivi, nó giúp tái tạo tới 75% âm thanh hành động đến tai người ngồi nghe và có khả năng xử lý năng lực cao và đáp ứng tần số rộng thể hiện ở mức dải tần đáp ứng của mẫu loa này là 55Hz-35KHz. Mẫu loa đảm bảo cho việc ghép nối với các thiết bị khác cùng hãng mang đến hiệu quả tạo lên dàn âm thanh hoàn chỉnh thể hiện ở chỉ số trở kháng 6 Ohm và độ nhạy lên đến 89 dB.


Ngoài các thiết bị âm thanh cùng hãng Yamaha, mẫu loa Yamaha NS-C444 còn có khả năng tương thích và phối ghép rất ăn ý với những amply thuộc hãng Pioneer bởi sự giống nhau về thiết kế. Yamaha NS-C444 mang đến cho gia đình bạn một sự gợi ý về dàn âm thanh xem phim chất lượng mà phù hợp với nhu cầu, vừa túi tiền của đa số các hộ gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét