Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Được xuất sử từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, Pioneer đã mang đến cho thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam đa dạng các mẫu sản phẩm được ưa chuộng, có nhiều tính năng nổi bật trong đó có dòng Amply ELITE RECEIVER với nhiều lần cải tiến công nghệ trong các năm vừa qua. Amply Pioneer SC-99 là một amplifier hiện đại được tích hợp nhiều chức năng nổi bật so với các mẫu A-V RECEIVER trước. Mặc dù có giá thành thuộc tầm trung nhưng chất lượng khuếch đại âm thanh mang lại của nó khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và ưa chuộng.


Những đặc điểm chính của Amply Pioneer SC-99

Amply Pioneer SC-99 là amplifier 9,2 kênh được thiết kế theo kiểu cách đặc trưng của dòng với vỏ thép mang lại sự cứng cáp và gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Các chi tiết trên sản phẩm được tối ưu hóa sao cho mang lại sự đơn giản và thuận tiện nhất cho khách hàng. Đặc trưng của dòng với màn hình hiển thị ở mặt trước của amply khá rộng và rõ, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng nắm bắt được thông tin. SC-99 với màu đen chủ đạo mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho sản phẩm. Nhiều tính năng độc đáo được tích hợp trong Pioneer SC-99 như:
Winning Lớp D 3 Advantage:  Nhờ bộ khuếch đại lớp D3 mang lại sức mạnh của một mẫu amply dáng dấp nhỏ gọn. So với bộ khuếch đại Class A B truyền thống, bộ khuếch đại D3 không làm giảm sản lượng điện. Ở amply Pioneer SC-99 này có khả năng tái tạo lại các tác động lớn và phạm vi hoạt động có độ phân giải âm thanh đa kênh, hiệu quả trong việc tạo ra nhiệt  và năng lượng tổn thất ít hơn so với thiết kế bộ khuếch đại Class A B truyền thống.
SC-99 là mẫu amply hàng đầu của Pioneer với âm thanh Dolby Atmos sẽ thay đổi cách bạn lắng nghe. Amply được tích hợp công nghệ mang tính đột phá vòm Dolby và tương thích với nhiều cấu hình. Nó mang đến hiệu quả âm thanh đa chiều với người nghe ở giữa còn âm thanh ở các hướng trái phải trước sau chân thực nhất có thể. Hiệu chỉnh MCACC  Pro kết hợp với công nghệ Dolby Atmos mang lại hệ thống âm thanh tại gia chất lượng cao, mang lại sức sống mới cho âm thanh cho cảm giác âm thanh như ở rạp được mang về gia đình bạn.

Bộ giải mã DTS giống như một bản cập nhật Firmware miễn phí tạo ra một trường âm thanh ba chiều tuyệt vời giúp tái tạo sự chuyển động của âm thanh trong không gian.
Hiệu chuẩn chuyên nghiệp với MCACC Pro giúp tăng cường độ chính xác bằng các sử dụng một Micro phone và một bộ cân bằng để tối ưu điều chỉnh đến từng thiết bị loa. Phase Control giúp loại bỏ giai đoạn trễ để kiểm soát chính xác hơn đặc điểm của âm thanh cho âm thanh lý tưởng và đa kênh tái tạo âm thanh.
The Elite SC-99 đã được chứng nhận tại huyền thoại AIR Studios ở London, mà tác phẩm được công nhận trên toàn thế giới cho nhạc từng đoạt giải thưởng hình ảnh chuyển động và ghi âm vô song và làm chủ. Giống như Pioneer, AIR Studios tôn trọng ý định của nghệ sĩ và tin rằng trung tái tạo những gì đã được tạo ra trong phòng thu là mục tiêu quan trọng của hệ thống rạp hát tại nhà tốt nhất.
ESS Sabre DAC 32-bit cho hiệu suất cao nhất âm thanh cung cấp chuyển đổi tín hiệu Digital Analog độc đáo chưa từng có cho âm thanh có độ tinh khiết và dải động rộng , độ méo hài tối thiểu. Amply có tính năng hỗ trợ thêm định dạng tập tin có độ phân giải cao đồng thời Video Scaler mang đến hình ảnh rõ nét nhất. Cung cấp cho nhiều phòng-khu-không gian.

Đặc biệt hơn là công nghệ kết nối không dây chất lượng Casual tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth cho người dùng thưởng thức âm thanh đa dạng hơn và có thể điều khiển từ xa bằng các thiết bị di động của mình nhờ iCONTROLAV5, tự do linh hoạt với Airplay, Internet Radio. The Elite SC-99 được thiết kế để các trung tâm của hệ thống đa kênh có khả năng nhất hiện nay nâng cao trải nghiệm âm thanh cho khách hang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét