Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam với sự góp mặt của Yamaha, BMB, TOA đến từ xử sở hoa anh đào Nhật Bản đã mang đến những sản phẩm có những thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như phù hợp với nhu cầu người dùng ở Việt Nam. Yamaha là một trong những công ty sản xuất thiết bị âm thanh có từ lâu đời với nhiều thành công,  các mẫu loa được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến như Yamaha NS-F901 với ưu điểm như nhỏ gọn sang trọng kết hợp với màu sắc hài hòa dễ dàng cho việc phối ghép sản phẩm cho dàn âm thanh gia đình.

Những đặc điểm của cặp loa Yamaha NS-F901
 Cặp loa Yamaha NS-F901 với thiết kế đứng,  chiều cao 1060mm với màu đen chủ đạo, thiết kế sắc sảo với dáng vẻ khỏe khoắn, mặt trước được thiết kế đa giác vát chéo trên phần đỉnh cả 4 cạnh vừa mang đến sự phá cách nhẹ vừa mang đến công dụng hạn chế nguồn sóng đứng hình thành từ trong thùng loa gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cặp loa, chất liệu gỗ MDF cao cấp được dùng để sản xuất thùng loa đã được hãng lựa chọn để có thể thích nghi được với điều kiện khí hậu ẩm như Việt Nam đồng thời hạn chế đi sự cong vênh gây ảnh hưởng đến chất lượng của loa về lâu dài. Chân đế kim loại có màu sơn đồng bộ với màu loa tạo thành một thể thống nhất. Về kỹ thuật. Yamaha NS-F901 được thiết kế 3 đường tiếng với 4 củ loa, trong đó 3 củ loa sử dụng màng loa cùng được làm từ chất liệu đặc biệt riêng của hãng, chỉ có loa treble kích thước 25,4mm màng loa vòm được làm từ nhôm aluminium có khả năng tản nhiệt tốt và nhẹ cho hiệu quả âm thanh khá tốt có dải tần lên tới 5KHz, 1 loa mid và 2 loa bass có kích thước lần lượt là 127mm và 165mm có màng loa được làm bằng công nghệ cone mang phong cách khá độc đáo của hãng Yamaha từ chất liệu giấy siêu nhẹ và keo dính đặc biệt mang đến chất lượng màng loa cực kỳ nhẹ, mỏng và rất bền có khả năng cho âm bass xuống tới 32Hz. Trọng lượng của loa là 30,39kg mang đến sự chắc chắn cần thiết cho loa khi được đặt trên sàn nhà. Cặp loa được thiết kế lỗ thoát hơi cả phía trước và sau của loa cho hiệu quả âm bass mạnh mẽ. 


Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự phối ghép dễ dàng với các loại amply khác trên thị trường bởi sự tương thích của sản phẩm thể hiện ở kháng trở 6 Ohm và độ nhạy 89dB. Cặp loa Yamaha NS-F901 với nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tốt cho người dùng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét