Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Yamaha nổi tiếng với những mẫu loa không dây hiện đại, tiện ích mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá thú vị và hấp dẫn với việc nghe nhạc online, sử dụng những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Hiện nay, trên thị trường, Yamaha còn có 1 dòng sản phẩm cũng khá là hấp dẫn và lôi cuốn người dùng bởi sự tích hợp nhiều tính năng trong 1 sản phẩm loa, nói cách khác, với mẫu loa này, người dùng khi sử dụng chỉ cần cắm điện và loa có thể hoạt động luôn và ngay mà không cần ghép nối amply hay bất cứ điều gì cả. Đó là sự thú vị trong mẫu loa Yamaha NX-N500

Giới thiệu chung về mẫu loa Yamaha NX-N500

Nắm bắt được nhu cầu chơi loa ở thị trường Việt Nam, với số lượng không nhỏ người dùng có những sự lựa chọn ưu tiên cho việc thuận tiện, dễ dàng và đơn giản đến mức tối ưu, họ không thích những sự lắp ghép cầu kỳ hay những mẫu loa đồ sộ hoành tráng khoe mẽ đồng thời giá thành hợp lý, vừa túi tiền sau đó mới đến nhu cầu về một âm thanh chất lượng tốt. Về cơ bản, cặp loa NX-N500 này sản xuất để nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dùng với chất lượng âm thanh vẫn đạt hiệu quả tốt bởi sự nghiên cứu kỹ của nhà sản xuất Yamaha.
Cặp loa này là một sự tính toán của nhà sản xuất, nhằm mang lại sự bổ sung hợp lý cho bộ sưu tập các sản phẩm hỗ trợ công nghệ MusicCast. Công nghệ này mang đến sự xuyên suốt âm thanh các phòng trong gia đình cũng như trong công ty. Ở mẫu loa NX-N500 này, những thiết kế mang lại hiệu suất chuẩn xác về âm thanh được giữ lại và duy trì đồng thời mẫu loa NX-N500 này còn được tích hợp thêm bộ giải mã DAC ESS Sabre32 ES9018K2m.


Về thiết kế kỹ thuật ở mẫu loa này, nhà sản xuất thiết kế NX-N500 với 2 đường tiếng tương ứng với 2 củ loa gồm 1 loa treble  có hệ thống khuếch đại  25W và 1 loa bass 45W. Qua nghiên cứu của hãng Yamaha cũng mang đến cho  mẫu loa này sự thiết kế tối ưu về thùng loa bằng vật liệu gỗ MDF chắc chắn hạn chế tối đa những sự cộng hưởng âm thanh, những rung chấn mang lại ảnh hưởng xấu đến âm thanh phát ra.  Về tương tác, mẫu loa này cũng được thiết kế những tiện ích nổi bật như kết nối Wi-Fi, Bluetooth hay chân cắm USB phục vụ cho những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của người dùng đồng thời có khả năng ghép nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.  Cặp loa NX-N500 gồm có 2 loa với kích thước và cân nặng chênh lệch nhưng không mang đến sự ảnh hưởng gì tới hiệu quả âm thanh của cặp loa này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét