Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Từ khi thành lập hiệp hội Harman Specialty Group với 3 cái tên Revel, Mark Levinson và Lexicon, với những tín đồ Audiphiles trên toàn thế giới, đây là 3 thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp mà sự kiểm chứng đáng tin cậy và đầy thuyết phục nhất thì chính là những ý kiến phản hồi từ người sử dụng về sản phẩm của mà họ đã dùng qua.


Thương hiệu Revel tuy là thương hiệu “đàn em” được thành lập sau khá lâu so với Jamo hay JBl...nhưng đã bắt kịp nhịp độ bởi sự đồng hành cùng với 2 thương hiệu Mark Levinson và Lexicon trong hội Harman. Sản phẩm Revel nhắm đến những khách hàng có gu âm nhạc kỹ tính hay những tín đồ đam mê âm thanh chuyên nghiệp. Revel cũng có 1 series loa âm trần khá hấp dẫn trên thị trường là series Architectural, sản phẩm Architectural C363 chính hãng được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp hơn cho điều kiện của Việt Nam.
Loa với thiết kế cực nhẹ và bền, được gia công dưới sự hướng dẫn của kỹ sư cho các chi tiết có độ chuẩn và hoàn hảo mang lại những sản phẩm loa đạt yêu cầu trước khi được đưa ra thị trường tới tay người sử dụng. Cấu trúc loa gồm 2 củ loa trong đó 1 loa tweeter 25,4mm được làm bằng chất liệu nhôm aluminium mỏng và 1 loa woofer 165mm hình nón có khung nhôm đúc và được làm từ chất liệu gốm Mico-Ceramic Composite (MCC) được thiết kế tỉ mỉ bởi những kỹ sư giỏi của Revel với nhiều phương tiện máy móc và dùng chính đôi tai của những nhà thẩm âm chuyên nghiệp kiểm định và đánh giá chất lượng sản phẩm. Những chi tiết như nam châm, cuộn dây, màng loa, nhện loa thì Revel cũng đặt hàng gia công trực tiếp như nhiều hãng loa khác nhưng được các ký sư trực tiếp tính toán và vẽ CAD, sau đó được kiểm tra bằng công cụ có phát ra tia lazer có khả năng nhìn rõ hoạt động của màng loa,nhện loa để đánh giá chất lượng.


Sản phẩm này với trọng lượng chỉ 0,8kg và đường kính là 203mm, có viền được làm bằng kim loại. Sản phẩm tương đối nhỏ gọn tiện lợi và một điều nữa mà sản phẩm này mang lại đó là việc lắp đặt dễ dàng, sử dụng dễ dàng và đặc biệt có độ bền cao, tương thích với điều kiện nóng ẩm nhiệt đới như ở Việt Nam. Sản phẩm này có những điểm mạnh nhằm vào đối tượng là những người có gu âm nhạc nhẹ bởi thiết kế loa trầm woofer mang đến âm thanh ở tần số thấp có sự chính xác và rõ ràng, mang lại những âm thanh du dương, êm ái có độ phân bố âm thanh đều khắp phòng. Phân bố âm thanh đều khắp phòng cũng là một ưu điểm mà sản phẩm  này phù hợp cho những thiết bị loa thông báo tại cửa hàng, siêu thị, phòng họp hay quán cafe...Series loa âm trần đang dần thế chỗ cho những sản phẩm loa bookshelf có công suất nhỏ dùng trong không gian vừa bởi những điểm ưu việt mà sản phẩm này mang đến cho khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét