Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Một mẫu loa bất kỳ được Kharma sản xuất và đưa ra thị trường đều có những  chất lượng âm thanh hoàn hảo tới mức khó tin đồng thời mỗi mẫu loa là một sản phẩm mang sắc thái riêng, đủ sức cạnh tranh trong thế giới thiết bị  âm thanh .
Loa tốt được đánh giá vào sự trung thực của âm thanh khi được truyền tải qua loa giống hệt với âm thanh thực bên ngoài. Mẫu loa nào càng có âm thanh giống với âm thanh thật hơn thì được đánh giá là loa tốt hơn. LoaKharma Matrix Sub là một mẫu loa nằm trong dòng sản phẩm Matrix của Kharma.


Những thiết kế đáng chú ý ở mẫu loa Kharma Matrix Sub
 Loa có kích thước là 675 x 700 x 945mm là chủng loại loa siêu trầm, là tác giả của những âm trầm hùng tráng, mẫu loa Kharma Matrix Sub này được thiết kế để tạo lên dàn âm thanh home theater hoàn hảo với chức năng chính của mẫu loa này là đảm nhiệm dải trầm cực kỳ tốt, giảm bớt gánh nặng lên các loa chính bởi sẽ không cần để tâm đến dải trầm nữa. Loa Matrix Sub có tần số cực thấp ở mức 20 – 200Hz cũng chính là khoảng tần số của những tiếng bass cực thấp. Sự hoàn hảo đến từ những sự phối ghép tạo lên 1 dàn âm thanh cùng hãng với những thông số phù hợp nhất dưới sự nghiên cứu của nhà sản xuất. Sự đồng bộ hoàn hảo giữa mẫu loa sub này với các mẫu loa khác của Matrix nói riêng và Kharma nói chung được thể hiện ở độ nhạy luôn rơi vào ngưỡng cực cao, ở mẫu loa sub này là 120dB. Người dùng nên quan tâm đến chất lượng kết nối giữa các sản phẩm cùng hãng với những dây dẫn phù hợp để có thể mang đến hiệu quả cao trong dàn âm thanh. Về củ loa, mẫu loa này có 1 củ loa bass duy nhất với kích thước đường kính khá rộng tới 457,2mm dạng hình nón, màng loa được làm từ chất liệu nhôm aluminium có tính nhẹ, bền giúp cho củ loa này có khả năng tái tạo được âm thanh ở dải tần thấp tới ngưỡng 20Hz. Ngoài ra, công suất tối đa ở mẫu loa này cũng khá lớn, đạt tới 1600W cho người dùng khả năng sử dụng loa ở công suất cao trong nhiều giờ liền mà không hề làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của loa.


Một mẫu loa Subwoofer có hiệu quả trong việc tái tạo âm thanh ở ngưỡng thấp tới 20Hz được Kharma sản xuất đảm bảo cho dải âm trầm ở dòng sản phẩm Matrix này.  Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc xây dựng lên dàn âm thanh xem phim tại nhà thương hiệu Kharma của series Matrix.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét