Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Trên thị trường thiết bị âm thanh có đa dạng các mẫu mã, chủng loại loa với những công dụng tuyệt với riêng mà từng chủng loại mang lại. Bạn lựa chọn những cặp loa Floorstanding với mong muốn chất lượng âm thanh mạnh mẽ, toàn diện và cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình những cặp loa bookshelf, loa In-Wall, On-Wall với mục đích tiết kiệm diện tích hay những mẫu loa Center phục vụ cho nhu cầu giải trí được hoàn thiện hơn bởi sự đảm nhiệm những âm nói hay những tiếng máy bay, tiếng động của lá cây trong những bộ phim. LoaYamaha NS-C210 là một mẫu loa Center đảm nhiệm những trường âm mang đến 1 bộ phim  hấp dẫn hơn cho nhu cầu giải trí gia đình bạn.

Đặc điểm chính của mẫu loa NS-C210

 Trong series Home Speaker Systems của Yamaha, có sự tương đồng giữa mẫu loa Yamaha NS-C210 với NS-P150. Cùng có những thiết kế nằm với vị trí của các củ loa được đặt ngang nhau so với người nghe, nếu sự đáp ứng của NS-P150 cho âm thanh tần số cao lên 38KHz thì sự cải tiến ở NS-C210 cho âm thanh ở tần số cao lên đến 45KHz, điều này chịu sự ảnh hưởng của việc thiết kế củ loa treble ở NS-C210 có đường kính 22,22mm lớn hơn màng loa dạng vòm làm từ chất liệu cao cấp của hãng. 2 củ loa woofer kích thước 79,375mm dạng hình nón  nằm 2 bên với loa treble ở giữa cho phép đáp ứng dải tần tới 65Hz. Mẫu loa NS-C210 dễ dàng lắp đặt ngay dưới màn hình Tivi hay được đặt trên mặt màn hình Tivi do khối lượng tương đối nhẹ chỉ 2kg, kích thước nhỏ gọn 340 x 105 x 132mm. Thùng loa gia công chắc chắn bởi chất liệu gỗ cao cấp MDF, mặt trước bao phủ bởi lớp Ê-căng loa tuy không có cấu tạo lên chất âm của loa nhưng nó cũng đảm nhiệm vai trò bảo vệ cho màng loa khỏi sự bám bụi, khác với NS-P150 có lớp ê-căng bao phù phần màng loa thay vì toàn diện mặt trước. NS-C210 dễ dàng phối ghép với các mẫu loa cùng hãng Yamaha hay khác hãng nổi bật như Pioneer.  Thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn, phù hợp với màn hình phẳng. Trở kháng của loa là 6 Ohm, độ nhạy 86dB. Tần số cắt 8KHz là gianh rới giữa loa treble và loa bass của loa. Công suất giới hạn của loa 40W đến 120W cho phép bạn chơi nhạc ở ngưỡng này với sự an toàn cao, chất âm đảm bảo, không ảnh hưởng tới tuổi thọ của loa.


Mẫu loa NS-C210 sản xuất đa dạng màu sắc với chủ đạo là màu đen lịch lãm có sẵn. Với mức giá vừa với túi tiền, NS-C210 là một sự lựa chọn được ưa chuộng bởi nhiều người dùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét