Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Amply Pioneer SC-LX501 là mẫu amplifier được trang bị đầy đủ cho các định dạng âm thanh vòm đa chiều mới nhất, tiên tiến nhất. Nằm trong dòng ELITE RECEIVERS của Pioneer, Pioneer SC-LX501 là mẫu amply tầm trung với  nhiều sự cải tiến, tích hợp các tính năng phù hợp cho khả năng khuếch đại tín hiệu ra loa hiệu quả.

Những đặc điểm chính của Amply Pioneer SC-LX501
 Kiểu dáng cứng cáp, thiết kế đơn giản là những gì mà SC-LX501 mang lại cho người dùng. Vỏ amply sử dụng chất liệu thép mang đến độ chắc chắn và bền bỉ cho amply, amply thiết kế màu đen với màn hình hiển thị tại mặt trước khá rộng cho thông tin hiển thị đầy đủ, dễ theo dõi.
SC-LX501 sử dụng công nghệ Dolby Atmos độc đáo hỗ trợ âm thanh cho các loa âm trần, âm tường trong hệ thống loa vệ tinh cho cảm giác âm thanh chân thực và sống động đặc trưng của công nghệ này. Bộ giải mã DTS cho hiệu quả âm thanh vòm , có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh.
Công nghệ Google Cast gần tương tự như công nghệ Chrome Cast cho phép người dùng sử dụng thiết bị di động của mình để lựa chọn những bài hát yêu thích truyền tới thiết bị âm thanh của bạn và đồng thời bạn có thể điều chỉnh âm thanh trên thiết bị của mình qua thiết bị di động cá nhân tại bất cứ đâu như iPhone, iPad, điện thoại Android và máy tính bảng, máy tính xách tay Mac và Windows, và Chromebook.

Với sự hỗ trợ HDCp 2.2 tính năng này cho phép bạn tận dụng lợi thế của các nguồn video chất lượng cao nhất để xem trên TV 4K.  Bạn có thể thưởng thức nội dung cao cấp như video 4K với bảo vệ bản sao kỹ thuật số trên màn hình hiển thị tương thích. Hơn nữa, các SC-LX501 đã sẵn sàng cho HDR (High Dynamic Range) và tiêu chuẩn video BT.2020 thế hệ tiếp.
Amply được thiết kế với MCACC  tạo môi trường âm thanh lý tưởng của hãng được phát triển qua nhiều năm và  có 1 microphone tùy chỉnh bù đắp lại kích thước, mức độ và khoảng cách loa và equalizer phản ứng. Âm thanh đầu ra được đồng bộ với Phase Control, đây là một giải pháp sáng tạo cho sự tụt đột ngột giữa loa subwoofer và các loa chính của hệ thống âm thanh được hình thành bởi bộ lọc mạng bằng cách Phase Control sẽ bù âm bass chậm trễ cải thiện sự đồng bộ hóa âm thanh
Tính năng Reflex Optimizier giúp giải quyết vấn đề về âm thanh tần số cao phản chiếu lên trần nhà trong khi đó thì âm thanh tần số thấp sẽ hướng trực tiếp tới vị trí người ngồi nghe cho âm thanh có sự thực tế hơn.

Các SC-LX501 sẽ hỗ trợ FireConnect ™ Powered by Blackfire  với bản cập nhật firmware trong tương lai. FireConnect là một giao thức không dây ổn định phản ánh bất kỳ nguồn âm thanh kết nối với máy thu-từ vinyl để streaming tùy chọn FireConnect loa tương thích âm thanh trong phòng khác.

Với méo hài tổng là 0,08%, trở kháng 8 Ohm. Công suất hiệu dụng của amply khi amply hoạt động ổn định là 120 Wats. KHối lượng của amply là 11,79kg. Kích thước  186 x 435 x 395 mm. Amply Pioneer SC-LX501 mặc dù chỉ là một amply tầm trung nhưng chất lượng khuếch đại âm thanh đáng chú ý, là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho dàn âm thanh gia đình gia đình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét