Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Yamaha là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh đến từ đất nước Nhật Bản. Gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ với nhiều series loa, trong đó có thể kể đến như thiết bị loa máy tính NX-B55 với thiết kế tuyệt đẹp, có sự thân thiện với những thiết bị di động như điện thoại đồng thời vẫn có chất lượng âm thanh đẳng cấp

Giới thiệu về mẫu loa Yamaha NX-B55

Để đáp ứng nhu cầu của khá đông đối tượng khách hàng về loa máy tính phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng, nó thường được kết nối với máy tính thông qua ngõ xuất audio của cạc âm thanh trên máy tính. Yamaha NX-B55 được thiết kế với 1 hệ thống ngõ vào kép chuẩn stereo mini 3,5mm gồm 2 ngõ vào, ngõ thứ nhất là dành cho việc kết nối trực tiếp với máy tính của bạn và ngõ thứ 2 tích hợp tính năng auto-mix mang đến cho người dùng tính năng có thể kết nối loa này với các thiết bị di động khác nhu điện thoại hay máy tính bảng...Đặc biệt hơn, ở mẫu loa này, tích hợp chức năng kết nối bluetooth cho phép kết nối với thiết bị di động không dây vô cùng thú vị. Xét về hình dáng kích thước, Yamaha Nx-B55 được nghiên cứu cẩn thận bởi hãng Yamaha để có thể mang đến cho người tiêu dùng hiệu quả âm thanh tốt nhất bằng việc thiết kế áo quan loa đặc biệt giúp hạn chế đi sự thoát âm và đồng thời mang đến âm thanh sống động ở ngưỡng dải tần cao nhất có thể. Loa bass được thiết kế ở mặt trước của loa nhằm truyền âm thanh hướng về phía người nghe tạo sự mạnh mẽ nhất có thể với chất lượng khó tin của một thiết bị loa vi tính. Yamaha NX-B55 có kích thước 83x184x184 mm nhỏ gọn và vừa vặn để bên những thiết bị vi tính trên thị trường hay những chiếc laptop sành điệu. Yamaha NX-B55 cũng gồm 2 loa có kích thước bằng nhau, trên thiết bị loa bên phải được trang bị nút tăng chỉnh âm lượng thuận tiện với nút nguồn tắt bật và zắc cắm tai nghe đáp ứng  cho nhu cầu của người dùng . Yamaha cũng tính toán và nghiên cứu kỹ càng để mang đến cho bạn những âm thanh tốt nhất khi bạn ngồi trên ghế trước bàn vi tính với cặp loa hướng thẳng đến vị trí ngồi của bạn đồng thời loa thiết kế hơi dốc về phía sau tạo độ nghiêng hợp lý để truyền tải đến tai người ngồi nghe âm thanh hiệu quả nhất.


Với kiểu dáng nhỏ, gọn, được tích hợp nhiều tính năng phù hợp cho cặp loa máy vi tính cộng với sự đa dạng về màu sắc ở cặp loa này, Yamaha NX-B55 hứa hẹn là sự trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng về một sản phẩm loa vi tính kiểu dáng hiện đại mà vẫn có chất lượng âm thanh cực tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét