Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nằm trong series Eleganvce cao cấp của Kharma, Kharma Elegance Surround S5-SR thuộc chủng loại loa surround được thiết kế bởi nhà sản xuất Kharma tại Hà Lan nhằm mục đích hoàn thiện cho cấc thiết lập AV đa kênh.

Đặc điểm cấu tạo thùng loa của Elegance Surround S5-SR.
Mẫu loa Elegance Surround S5-SR cũng giống như các mẫu loa surround khác có mục đích nhằm tái hiện lại âm thanh diễn ra ở xung quanh đến tai người ngồi nghe tạo cảm giác thật nhất từ các phía khi mà người dùng xem một bộ phim. Đồng nghĩa với việc mẫu loa này mang lại cảm giác âm thanh phát đến tai mình đúng với hướng âm thanh thực ở trong bộ phim.
Mẫu loa Elegance Surround S5-SR có kích thước 197 x 430mm được thiết kế với hình dáng nhỏ, gọn, hai đầu nhỏ và phình to ở giữa, hai cạnh được thiết kế cong mềm mại mang đến hiệu quả âm thanh lan tỏa. Loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được dùng nhiều tấm gỗ mỏng ép lại với nhau bởi lực ép cực lớn mang lại hiệu quả cao trong việc chống nhiễu, chống rung.

Loa được cấu tạo bởi 2 đường tiếng tương ứng với đó là 2 củ loa trong đó 1 loa treble (loa tweeter) có kích thước 19,5mm, màng loa mái vòm mềm có khả năng đáp ứng âm thanh chuẩn xác ở dải tần cao tới 30 KHz, 1 loa midbass có kích thước 133,35mm màng loa cắt lát hình nón giấy. Sự đảm nhiệm chính của mẫu loa này trong dàn âm thanh gia đình là việc tái hiện lại âm thanh xung quanh người nghe nên sự trú trọng đến vị trí đặt loa surround trong không gian gia đình, với mẫu loa Elegance S5-SR cũng giống như các mẫu loa surround khác được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với vị trí đặt loa xung quanh người nghe với 4 góc nhà thì người ngồi nghe sẽ ngồi ở vị trí trung tâm để mang lại hiệu quả âm thanh cao nhất và chuẩn nhất, tránh việc phản tác dụng ở mẫu loa surround này. Series Elagance của Kharma với những mẫu loa sub, loa center và loa chính đã được nghiên cứu và thiết kế đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Sự đồng bộ về các mẫu loa trong dàn âm thanh cùng với dây dẫn chính hãng mang đến cho dàn âm thanh gia đình một hiệu quả âm thanh cao nhất.

Loa Elegance Surround S5-SR với kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc bố trí trong không gian gia đình cho phù hợp nhất, tạo hiệu quả âm thanh cao nhất. Loa có thể được đặt dưới sàn nhà hoặc đặt trên kệ mà không gây ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của loa. Được thừa hưởng những ưu điểm từ series loa Elegance cao cấp của Kharma, sự kết hợp hoàn hảo sẽ mang lại cho bạn một dàn âm thanh gia đình chất lượng đáng mong đợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét