Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tannoy Eclipse Mini là một mẫu loa bookshelf khá nhỏ gọn trong dòng loa Eclipse của Tannoy, nó đóng vai trò như một loa đa kênh , kênh phía sau của một hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh 5.1 cho không gian vừa và nhỏ. Tannoy Eclipse Mini được thiết kế với công nghệ tiên tiến của loa với nhiều đặc điểm nổi bật, độc đáo mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.


Những đặc điểm chính của mẫu loa bookshelf Tannoy Eclipse Mini
Tannoy Eclipse Mini với kiểu dáng gọn gàng, cứng cáp, thùng loa được làm từ loại gỗ sồi quý tạo vẻ lịch lãm và sang trọng cho loa đồng trời có khả năng tán âm , tiêu âm tốt độ tĩnh cao. Các tấm gỗ thùng loa được gắn kết với nhau bởi loại keo dính đặc biệt có độ bền cao. Phía sau của loa có lỗ thoát hơi giúp loa cho chất âm tự nhiên, chân thực hơn đồng thời tạo điều kiện dễ dàng trong phối ghép amply bởi các mẫu loa không có lỗ thoát hơi thường sẽ đòi hỏi công suất amply phối ghép cao hơn nhiều so với các mẫu loa có thiết kế lỗ thoát hơi như mẫu loa Eclipse Mini này. Mặt trước thiết kế lớp ê-căng bao phủ giúp bảo vệ màng loa khỏi bụi bẩn và tác nhân từ bên ngoài.

Thiết kế kỹ thuật của loa, áp dụng công nghệ loa Dual ConcentricTM hiện đại và độc đáo của hãng mang lại sự hiệu quả cao nhất về chất lượng âm thanh. Cụ thể, Tannoy Eclipse Mini gồm 2 củ loa trong đó 1 củ loa tweeter đường kính 28mm màng loa dạng vòm sử dụng chất liệu sợi tổng hợp Nitro-Ure kết hợp ống dẫn sóng gia tăng khả năng truyền dẫn sóng âm.  Củ loa Midbass với đường kính 101,6mm màng loa hình nón làm bằng chất liệu giấy công nghệ vượt trội của hãng cho khả năng tái tạo âm thanh sâu và rộng. Bộ mạch phân tần thiết kế phía sau củ loa midbass có nhiệm vụ phân tách các kênh tín hiệu đầu vào thành các dải tần số để truyền đến các củ loa phù hợp chính xác nhất. Loa có thể đặt trên giá đỡ hoặc đặt trên kệ tùy ý với thiết kế chân đế kim loại cứng chắc bảo đảm cho loa được cố định trong lúc hoạt động. Loa đáp ứng khoảng dải tần từ 58Hz-32kHz. Độ nhạy 86dB. Trở kháng 8 Ohm. Tần số cắt tại điểm 2,2kHz. Công suất hoạt động liên tục của loa diễn ra trong khoảng 15Wats-120Wats.

Khối lượng của loa đạt 2,9kg và kích thước 225 x 145 x 175 mm khá khiêm tốn cho loa sự nhỏ gọn cần thiết nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn để giúp loa có thể đứng cố định trên sàn nhà. Với những thiết kế tương đồng, Tannoy Eclipse Mini là một mẫu loa phù hợp dành cho hệ thống âm thanh gia đình Tannoy Eclipse chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét