Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Được mang đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, những mẫu loa Yamaha đã có chỗ đứng trong lòng những người dùng tại Việt Nam. Thương hiệu Yamaha mang đến thị trường âm thanh trong nước đa dạng các chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ dễ tính đến khó tính nhất.  Yamaha cũng như nhiều thương hiệu loa nổi tiếng khác hiểu được điều kiện khí hậu cũng như điều kiện không gian phòng tại Việt Nam thường có những hạn chế về diện tích, chính vì thế, thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho sự phát triển của những thiết bị âm thanh chủng loại center, bookshelf. Loa Yamaha NS-6490 là một sản phẩm thuộc chủng loại loa bookshelf của hãng đã và đang được người dùng ưa chuộng tại thị trường âm thanh Hi-Fi.

Đặc điểm chung về mẫu loa Yamaha NS-6490
Trước đó, với sự ra đời của nhiều những mẫu loa bookshelf khác của hãng, mỗi mẫu loa lại có những thiết kế riêng nhắm đến những đối tượng người dùng khác nhau. So với mẫu loa bookshelf trước NS-333 thì điểm khác biệt ở dải tần đáp ứng, NS-6490 có loa bass cho âm trầm xuống mức thấp hơn trong khi đó âm treble lại ở 1 mức vừa phải, thấp hơn khá nhiều so với NS-333. Loa 3 đường tiếng được thiết kế 3 củ loa gồm 1 loa treble 22,22mm màng loa dạng vòm, 1 loa mid  đường kính 101,6mm và 1 loa bass 203,2mm đều có màng loa hình nón làm từ chất liệu cao cấp đáo ứng dải tần ở trong khoảng 45Hz tới 23KHz. NS-6490 là một mẫu loa hiếm hoi có trở kháng 8 Ohm và độ nhạy 90dB, đây cũng là một điểm mạnh mà mẫu loa này mang lại, khả năng kết hợp với hầu như toàn bộ các dòng amply đang có trên thị trường cho hiệu quả cao. Thùng loa được giữ nguyên chất liệu gỗ MDF đặc trưng bởi ưu điểm chống mối mọt và chống cong vênh của nó, mặt sau được thiết kế hình đa giác, hạn chế đi nguồn sóng đứng hình thành trong thùng loa làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Công suất đáp ứng từ 70W đến 140W. Loa có 3 đường tiếng nên có 2 điểm tần số cắt lần lượt là 2,5KHz và 8 KHz, đó là nút giao điểm chuyển giao giữa các củ loa. Lớp ê-căng bao phủ 3 màng loa giúp loa chống bám bụi, tạo thẩm mỹ cho loa đồng thời không tác động tới chất âm.


Mẫu loa Yamaha NS-6490 có khối lượng 5,98kg khá nhẹ với kích thước nhỏ gọn của một loa booshelf 266,7 x 411,48 x 355,28 mm khiến người dùng có thể dễ dàng trong việc lắp đặt sao cho hợp lý với không gian gia đình cũng như phù hợp nhất với dàn âm thanh gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét