Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016




Bước chân vào thị trường âm thanh cao cấp, thương hiệu Kharma ngày nay đã để lại trong lòng các audiophile những ấn tượng sâu đậm về một thương hiệu loa ultra đẳng cấp thế giới. Kharma đã gặt hái được khá nhiều những thành công trên con đường của mình tuy nhiên hãng sản xuất vẫn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, tiếp nhận ý kiến  của khách hàng để nâng cấp chất lượng cho sản phẩm. Matrix là một series loa cao cấp của Kharma sản xuất, không giống như những mẫu loa hoành tráng như Enigma hay Equisite, Matrix với thiết kế khá nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng Enigma, Equisite của Kharma. Trong series Matrix của Kharma có mẫu loa Kharma Matrix M2.\

Thông tin chi tiết về mẫu loa Kharma Matrix M2
Khá nhỏ gọn so với các dòng sản phẩm Enigma hay Equisite, mẫu loa này mang dáng vẻ đặc trưng của dòng Matrix, có kích thước 500 x 215 x 281 mm, thùng loa được làm từ nhôm mang đến sự chắc chắn cao hơn so với những thùng loa được làm từ gỗ công nghiệp, bên ngoài được sơn với màu bạc chủ đạo được trang trí bởi 2 đường tròn có kích thước lớn và 3 đường tròn có kích thước nhỏ hơn màu đen, đó là các ê-căng xung quanh drive. Loa có 2 đường tiếng tương ứng với 5 củ loa gồm 3 loa treble và 2 loa bass. Ở mẫu loa này, người dùng sẽ được chứng kiến sự khác biệt về chất liệu làm màng loa ở 2 củ loa bass bằng Glass Fibre, đây là một chất liệu được dùng để làm củ loa mới với những đặc tính khá ưu việt như mềm, mỏng, chịu nhiệt tốt và có tính đàn hồi khá cao rất phù hợp để làm màng loa, màng loa được ép bằng lụa cùng với củ loa được bằng sợi thủy tinh và vải. Màng loa bằng sợi thủy tinh cho sự ổn định tốt hơn rất nhiều so với các lọai chất liệu thông thường khác. 3 loa tweeter (loa treble) có kích thước 25,4mm nhỏ hơn khá nhiều so với kích thước lên đến 177,8 của 2 loa bass, loa tweeter này thì đều được làm từ chất liệu titanium dạng mái vòm có ưu điểm về độ bền và khả năng tản nhiệt cực tốt, 2 loa treble này có thể cho chất lượng âm thanh chuẩn xác không bị méo tiếng ở dải tần cao tới 22KHz. Cũng như những mẫu loa khác của Kharma với độ nhạy khá cao, Matrix M2 có độ nhạy lên đến 115dB và trở kháng bằng 4 Ohm, khả năng tái hiện âm thanh đến vị trí tai người ngồi nghe của mẫu loa này cũng khá tốt so với các sản phẩm loa cùng series khác.

Dòng sản phẩm Matrix này, Kharma thay vì thiết kế chân đế loa thì đã thiết kế cho mẫu loa này giá treo giúp cho mẫu loa này có thể được treo lên trên cao bởi ưu điểm về kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn tối đa đồng thời cho sự khuếch tán âm thanh được rộng và đều hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn trải nghiệm sự hoàn hảo đến từ những mẫu loa cao cấp của Kharma mà không muốn đem về những bộ loa siêu hạng đồ sộ như Enigma hay Equisite thì có thể coi Kharma Matrix nói chung và Kharma Matrix M2 nói riêng là một sự lựa chọn thay thế. Thuộc chủng loại của một mẫu loa Home Cinema nên Matrix 2 hoàn toàn phù hợp với điều kiện cả về kinh tế lẫn không gian của nhiều gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét