Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Series CMS 3.0 của Tannoy là thế hệ thứ 3 của System Monitor âm trần với nhiều mẫu loa chất lượng và được ưa chuộng. Trong đó, Tannoy CMS 803DC là một model loa âm trần thuộc series CMS 3.0 dựa trên sự cải tiến và hoàn thiện hoàn toàn mới của công nghệ củ loa kép đồng tâm đã tái thiết lại mang đến hiệu quả băng thông rộng, đáp ứng dải tần và âm thanh có độ chính xác cao hơn.

Loa Tannoy CMS 803 DC mang lại nguồn cảm hứng mới
Khi kiến trúc nội thất hiện đại dần thay đổi với độ thẩm mỹ cực cao, tiết kiệm diện tích tối đa cho những không gian chật hẹp thì những mẫu loa bookshelf hay được sử dụng trong không gian vừa và nhỏ dường như đã lỗi thời và kém thực dụng so với những mẫu loa âm trần, âm tường đã được cải tiến khá nhiều trong công nghệ mang đến chất lượng âm thanh tốt như Tannoy CMS 803 DC. Nó mang đến một nguồn cảm hứng mới cho người dùng bởi  sự cảm nhận âm thanh như được phát ra từ chính những bức tường trong không gian độc đáo khác lạ so với những mẫu loa bookshelf thường dùng.

Những đặc điểm chính của Tannoy CMS 803 DC
Thiết kế hình dáng nhỏ gọn, cứng cáp là những đặc điểm nổi bật của CMS 803DC để đáp ứng tốt cho việc thiết kế đặt sâu trong trần nhà. Khung kim loại cứng, mặt trước phủ lớp vải ê-căng khá dày để bảo vệ cho củ loa chống bám bụi, hạn chế sự tác động của yếu tố bên ngoài tác động xấu đến chất lượn g âm thanh đầu ra. Củ loa kép đồng tâm công nghệ nam châm Omnimagnet ™ mang tính cách mạng của hãng được cấp bằng sáng chế cho sự đáp ứng dải tần rộng hơn. Củ loa tweeter PEI có đường kính 25,4mm màng loa dạng vòm và 1 củ loa Midbass voice coil màng loa có đường kính 36,83mm dạng hình nón sử dụng chất liệu giấy công nghệ cao đã được xử lý, củ loa đồng tâm kép Dual ConcentricTM có đường kính màng loa là 203,2mm sử dụng công nghệ nam châm OmnimagnetTM . Sự cải tiến đáng kể trong thiết kế củ loa cho sự hiệu quả cao thể hiện ở khoảng dải tần đáp ứng rộng 47Hz đến 30kHz, cho âm bass xuống sâu và chi tiết ít được thấy ở những mẫu loa âm trần âm tường khác. Độ nhạy khá cao 92dB tương đương với những mẫu loa bookshelf thường thấy trên thị trường, trở kháng 16 Ohm cho hiếu suất cao so với các mẫu loa trở kháng thấp khác. Đặc biệt, loa có khả năng hoạt động nhiều giờ với công suất chịu đựng được lên tới 180W đáp ứng nhu cầu chơi nhạc mạnh mà không ảnh hưởng tới chất âm và tuổi thọ của loa.
Tannoy CMS 803 DC với kích thước nhỏ gọn mang đến sự dễ dàng trong sử dụng và lắp đặt là một điều kiện thuận lợi cho người dùng đam mê sự mới lạ, chán với sự hiện diện của những mẫu loa bookshelf truyền thống, muốn cảm nhận những âm thanh độc đáo như được phát ra từ chính những bức tường ngôi nhà của mình. Loa phù hợp với nhiều không gian, dần thay thế những mẫu loa bookshelf công suất vừa và nhỏ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét