Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dựa vào những thành công nhất định từ những thế hệ đầu của System Monitor, Tannoy đã cho ra mắt Series thế hệ 3 CMS 3.0 với nhiều model chất lượng sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Tannoy CMS 803 DCQ là một model nổi bật trong series CMS 3.0 tận dụng những kinh nghiệm của hãng mang đến hiệu quả thực tiễn cho loa.

Tannoy CMS 803DCQ vượt trội về chất lượng

Giống như model Tannoy CMS 803DC, Tannoy CMS 803DCQ là một sản phẩm loa cho băng thông rộng, chất lượng âm thanh chi tiết, độ nhạy cao mang lại sự hấp dẫn nhất định cho người dùng. Áp dụng thành công công nghệ sản xuất loa tiên tiến của hãng mang đến sự hiệu quả trong  chất lượng âm thanh bằng củ loa kép đồng tâm kết hợp công nghệ nam châm OmnimagnetTM.
Những đặc điểm chính của mẫu loa âm trần Tannoy CMS 803DCQ
Vẫn là sự chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn cần thiết cho một mẫu loa âm trần để đáp ứng cho việc lắp đặt loa sâu trong tường. Hãng nghiên cứu thiết kế loa có khả năng phù hợp với hầu hết loại chất liệu trần tại nước ta như thạch cao, xi măng, trần nhựa...cho hiệu quả cao đồng thời hoạt động được trong điều kiện ẩm của khí hậu nhiệt đới quanh năm. Mặt trước của loa được thiết kế lộ trên mặt trần nhà được bọ 1 lớp vải ê-căng nhằm bảo vệ màng loa tránh những tác nhân gây hại từ bên ngoài đồng thời hạn chế tối đa sự tác động của lớp vải đến chất âm phát ra. Loa thiết kế sâu trong trần cho hiệu quả âm bass của loa có sự mạnh mẽ nhất định. Loa sử dụng củ loa kép đồng tâm với đường kính 203,2mm kết hợp với công nghệ nam châm OmnimagnetTM độc quyền của hãng cho hiệu quả băng thông rộng và chi tiết. 1 củ loa tweeter PEI có đường kính 25,4mm màng loa dạng vòm kết hợp với 1 loa midbass voice coil màng loa đường kính 44,45mm màng loa thiết kế hình nón bằng giấy chất lượng cao đã qua xử lý của hãng. Sự hiệu quả thể hiện trong việc đáp ứng dải tần rộng 47Hz-30kHz và đều. Độ nhạy khá cao 93dB tương tự như những mẫu loa bookshelf thường gặp, trở kháng 16 Ohm lý tưởng và hiệu suất cao hơn những mẫu loa trở kháng thấp. Công suất hoạt động tối đa liên tục của loa là 180W. Loa có khối lượng 8,5kg với sự dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.


Nếu đã chán với sự hiện diện của những mẫu loa bookshelf trong không gian nhà bạn, hãy thử trải nghiệm âm thanh như được phát ra từ tường, trần gia đình bạn với âm được hướng từ trên xuống hạn chế độ vang cho chất âm chân thực của mẫu loa âm trần Tannoy CMS 803DCQ này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét