Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Kế thừa những thành công từ những thế hệ đi trước như Enigma, Equisite..của mình, Kharma cho ra mắt dòng sản phẩm Kharma Matrix lạ mắt với những mục đích mở rộng đối tượng khách hàng của mình. Dòng sản phẩm Kharma Matrix cao cấp tiêu biểu nhất phải kể đến mẫu loa Kharma Matrix M4. Kharma Matrix M4 có đầy đủ các đặc điểm đặc trưng của series Matrix.

Những thông tin chi tiết về mẫu loa Kharma Matrix M4
Matrix M4 nổi bật ấn tượng nhất trong series Matrix của Kharma bởi số củ loa nhiều nhất, lên đến 10 củ loa gồm 6 loa treble và 4 loa bass có ê-căng màu đen xung quanh củ loa tạo thành 4 vòng tròn có kích thước to và 6 vòng tròn có kích thước nhỏ hơn nổi bật trên nền sơn màu bạc đặc trưng của dòng sản phẩm Matrix. Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm Matrix được tích hợp trong Kharma Matrix M4 đó là thùng loa được làm từ chất liệu nhôm khác với hầu hết các dòng sản phẩm được làm bằng gỗ để hạn chế sự phản xạ trực tiếp lại màng loa gây tác động xấu đến hiệu quả âm thanh. Giá treo của sản phẩm cũng được đồng bộ với màu loa và có thiết kế chắc chắn, cố định để có thể đạt hiệu quả trong việc treo loa lên cao, phần tiếp nối giữa giá treo và loa được thiết kế bằng ốc có khả năng điều chỉnh loa theo hướng tùy ý từng người. Về chất liệu củ loa, 6 loa tweeter ( loa treble) có kích thước 25,4mm được làm từ chất liệu titanium với độ bền khá cao và khả năng tản nhiệt tốt cho âm thanh không bị méo ở dài tần 22KHz, 4 loa Midbass (bass) có đường kính lớn hơn khá nhiều là 177,8mm sử dụng chất liệu đặc trưng của dòng sản phẩm Matrix đó là Glass Fibre với công nghệ màng loa ép lụa với củ loa bằng sợi thủy tinh và vải. So với các chất liệu củ loa khác, củ loa bằng sợi thủy tinh đặc trưng ở dòng sản phẩm Matrix này cho hiệu quả tốt hơn rất nhiều những chất liệu làm củ loa thông thường khác. Ở các mẫu loa Matrix M1 và Matrix M2, mức giới hạn về dải tần thấp nhất cho âm thanh hiệu quả của loa là 50Hz thì ở mẫu loa M4 này nhỉnh hơn với mức thấp nhất xuống tới 45Hz. Loa vẫn giữ được độ nhạy lên tới 120dB luôn khá cao ở các sản phẩm của Kharma để truyền tải âm thanh thực tới tai người nghe tốt nhất. Bạn luôn phải giữ chừng mực với những mẫu loa có công suất hoạt động kém, thì ở mẫu loa này, công suất cực đại lên tới 800W, bạn thỏa sức dùng loa ở công suất cao tùy ý mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa.


Bạn muốn được trải nghiệm chất lượng âm thanh cao cấp của Kharma nhưng không đủ kinh tế với những dòng sản phẩm sang trọng, hoành tráng như Enigma, Equisite thì Matrix M4 hoàn toàn là sự lựa chọn không tồi dành cho những tín đồ đam mê âm nhạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét