Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hi-Fi là dòng sản phẩm mang đến cho thị trường thiết bị âm thanh sự đa dạng phong phú về mẫu mã và tính năng đặc biệt. Những thiết bị âm thanh Hi-End có giá thành cao ngất luôn mang đến cho người dùng sự hoàn mỹ về sản phẩm. Mặt khác, Hi-Fi hướng đến tiêu chí sản phẩm bình dân, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng – những tín đồ không phải ai cũng đủ điều kiện sở hữu những dàn âm thanh cao cấp Hi-End đắt giá. Từng series sản phẩm sẽ có những đặc tính nổi trội và nhằm vào một nhóm khách hàng nhất định thay vì toàn diện như những sản phẩm Hi-End cao cấp khét tiếng.

Loa Revel Architectural C783 là một sản phẩm trong series loa âm thanh âm trần dòng C của hãng sản xuất Revel có trụ sở chính tại NewYork – một thương hiệu loa nổi tiếng với những sản phẩm thiết bị nghe nhìn hàng đầu thế giới. Nó mang trong mình những điểm mạnh riêng kết hợp từ một sản phẩm loa âm trần nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng với sự sắc nét, chất lượng về âm thanh của một sản phẩm âm thanh gia đình, Revel đã tạo nên một sản phẩm khá hấp dẫn mang đến trải nghiệm mới cho người sử dụng.
Loa âm trần Architectural C783 với thiết kế hình tròn, nhỏ gọn, đường kính chỉ 272mm, chiếc loa chỉ vỏn vẹn bằng với 1 chiếc đĩa hoa quả loại vừa trong gia đình bạn. Điều mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng đặc biệt nhất vẫn là sự tiết kiệm diện tích sàn nhà tối đa cho những chủ hộ sở hữu những căn phòng không mấy rộng rãi hay mang đến thẩm mỹ cao cho ngôi nhà với kiến trúc xây dựng hiện đại. Người dùng sẽ cảm nhận được sự “Tàng hình” của thiết bị âm thanh điện tử này trong gia đình, cảm giác âm thanh sẽ như được phát ra từ 4 xung quanh bởi sự khuếch tán âm thanh của sản phẩm cực tốt. Nó cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai có thói quen thưởng thức những bản balad du dương mỗi khi đi làm về, bạn sẽ được tận hưởng sự êm ái, dễ chịu, âm thanh du dương phát lên từ sản phẩm này mang đến những phút giây thư giãn hiếm hoi hàng ngày.


Về cấu trúc thiết kế sản phẩm có 2 củ loa đều được gia công tỉ mỉ dưới bản thiết kế của kỹ sư Revel gồm 1 loa tweeter 25,4mm từ aluminium mái vòm và ống dẫn sóng chất lượng cao kết hợp với 1 loa woofer kích thước tới 203,3mm từ gốm MCC hình nón và khung nhôm đúc cho âm trầm cực rõ ràng và sắc nét. Những thiết kế màng loa, nhện loa được gia công và kiểm định bằng tia lazer kỹ càng của kỹ sư,đảm bảo cho người dùng những sản phẩm tốt và tin cậy.
Revel Architectural C783 chính hãng được thiết kế phù hợp với điều kiện tại Việt Nam, được phát huy hiệu quả nhất những tính năng tốt mà sản phẩm mang lại, mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn thông minh.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét