Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Loa Tannoy CMS403ICTe là một trong những mẫu loa âm trần có chất lượng âm thanh gần như không thua kém những mẫu loa cột, loa bookshelf trên thị trường mà còn được ưa chuộng hơn bởi kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và cho thẩm mỹ cao. Những người hâm mộ thương hiệu Tannoy hay tín đồ yêu thích và đam mê âm thanh chất lượng đều biết và trải nghiệm qua mẫu loa âm trần hiện đại này. CMS 403ICTe có nhiều đặc điểm độc đáo và hấp dẫn người dùng, cho người dùng sự trải nghiệm thú vị mới.



Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy 403ICTe
Giống như những mẫu loa âm trần khác trên thị trường, CMS 403ICTe sở hữu kích thước nhỏ gọn, bộ khung chắc chắn phù hợp cho thiết kế sâu trong tường tạo thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn, giải quyết vấn đề không gian chật hẹp và cần tiết kiệm diện tích sàn nhà. Thay vì sự lấn chiếm diện tích của những mẫu loa đứng, loa bookshelf thì Tannoy 403ICTe mang lại làn gió mới, loa được thiết kế hòa lẫn vào kiến trúc nội thất gian phòng, cho âm thanh như được phát ra từ những bức tường. Về thiết kế kỹ thuật, loa được thiết kế 2 đường tiếng với 2 củ loa gồm 1 loa tweeter đường kính màng loa 20,066mm và 1 loa midbass có đường kính màng loa 35,052mm voice coil, sử dụng chất liệu giấy công nghệ cao đã được xử lý bởi hãng cho dải tần đáp ứng rộng từ 110Hz tới 22kHz. Độ nhạy 88dB, trở kháng 16 Ohm, tần số cắt tại 7kHz. Công suất đáp ứng của loa lên tới 100W là mức loa có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, tuổi thọ của loa. Bộ mạch phân tần chất lượng cao nhằm phân chia dải tần tới củ loa được chính xác, bộ phận dây dẫn được làm từ kim loại đồng nguyên chất OFC 100% đảm bảo cho việc truyền đạt tín hiệu âm thanh được hiệu quả. Với độ khuếch tán âm thanh rộng và chi tiết, âm thanh được hướng từ trên xuống giảm thiểu tối đa việc vang âm cho chất lượng âm thanh chân thực, phù hợp với nhiều không gian như phòng họp phòng ngủ, phòng bếp hay cửa hàng, siêu thị...



Loa Tannoy 403ICTe với kích thước đường kính nhỏ gọn, khối lượng 2,86kg dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng thiết bị. Ngày nay, 403ICTe rất thích hợp  trong những thiết kế kiến trúc hiện đại bởi độ thẩm mỹ cao và chất lượng âm thanh đạt hiệu quả nhất định. Tannoy 403ICTe là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao và ưa thích cảm giác âm thanh mới lạ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét