Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đa phần người dùng thường lựa chọn cho mình những cặp loa đứng chất lượng cho dàn âm thanh gia đình. Đó là sự lựa chọn với điều kiện không gian rộng rãi thoải mái cho sự sắp đặt. Đối với những căn phòng có sự eo hẹp về diện tích, việc mang về những cặp loa đứng lại không mấy khả quan bởi nó chiếm quá nhiều diện tích và khó khăn cho việc lắp đặt thì những mẫu loa bookshelf lại thể hiện được những điểm ưu việt của mình. Yamaha là thương hiệu loa lâu đời trên thị trường Việt Nam đã nắm bắt được nhu cầu này của người dùng, Yamaha đã cho ra đời nhiều mẫu loa Bookshelf  nhằm phục vụ cho phần đối tượng khách hàng này, trong đó có mẫu loa bookshelf YamahaNS-F210

Đặc điểm chung của mẫu loa bookshelf NS-F210

Sự đa dạng và phát triển về lĩnh vực phim ảnh, chẳng hạn như phát thanh kỹ thuật số và các đĩa Blu-ray, thì đòi hỏi hệ thống loa của người dùng phải có khả năng tái hiện âm thanh một cách rõ nét chi tiết và độ trong của các nguồn đó. Model  NS-210 sử dụng hệ thống loa bass đường kính 79,375mm có màng loa được làm bằng nhôm aluminium mới và hệ thống loa vòm cân bằng đảm bảo âm thanh có thể tốt nhất từ các nguồn HD, đảm nhiệm dải tần trong khoảng từ 75Hz đến 35Khz. Cặp loa này với hình dáng thiết kế phù hợp với tivi màn hình phẳng. NS-F210 cũng đa dạng cách sắp xếp hợp lý cho người dùng như đặt dưới sàn bởi có chân đế đỡ loa, đặt trên kệ hay hoàn toàn có thể gắn lên tường để tiết kiệm diện tích không gian hơn bởi khối lượng khá nhẹ chỉ 1,8kg. Thùng loa được làm từ gỗ cao cấp với những thiết kế mang đến âm bass mạnh mẽ . Cặp loa có màu đen chủ đạo mang đến sự lịch lãm cho sản phẩm. Loa có 2 đườn tiếng với 3 củ loa  trong đó bao gồm 1 loa tweeter có kích thước 22,22mm màng loa hình vòm và 2 loa bass đường kính 79,375mm màng loa hình nón chịu trách nhiệm âm thanh ở khoảng dải tần từ 50Hz đến 45KHz. Loa giọng kim này là một  sản phẩm  cải tiến của thiết kế vòm cân bằng được sử dụng trong hệ thống loa âm thanh cao cấp của Yamaha.
Chân đỡ loa được thiết kế chắc chắn, bọc thép mang đến sự cứng chắc, cổng đấu nối lớn tạo sự thuận lợi cho việc ghép nối. Công suất tối đa của cặp loa này là 100W.


Loa với thương hiệu Yamaha của Nhật Bản và được sản xuất tại Indonesia với xuất sứ rõ ràng. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cặp loa NS-F210 nói riêng và những sản phẩm loa Yamaha nói riêng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét