Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tannoy Definition là một dòng loa Hi-Fi nhưng mang đến chất lượng âm thanh đẳng cấp, thiết kế sang trọng, lịch lãm sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Fan trung thành của Tannoy và những người đam mê âm thanh sẽ không thể bỏ qua dòng loa này. Khi xã hội ngày một phát triển, nhu cầu giải trí của con người ngày một nâng cao, thị hiếu của người dùng ngày càng tăng kéo theo những thay đổi và sự phát triển đa dạng  hóa của ngành thiết bị âm thanh. Nhưng, với những “phẩm chất” độc đáo của mình, Tannoy Definition vẫn giữ được sự cuốn hút người dùng.
Sau khi thành công với dòng Definition, Tannoy phát triển dòng Definition Install áp dụng công nghệ loa đồng trục Dual Concentric độc quyền của hãng mang đến một đột phá mới về chất lượng mà vẫn giữ mức giá mềm. Kể đến trong đó, là model Tannoy DC8i với nhiều đặc điểm  độc đáo thuộc dòng Definition Install mới này.


Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy DC8i
Tannoy DC8i được cải tiến với công nghệ loa kép đồng trục của hãng, là một dạng loa trồng lên loa mang lại tín hiệu âm thanh đồng pha ở toàn bộ dải tần đã gắn liền với tên tuổi và sự thành công của Tannoy. Thiết kế củ loa tweeter 25,4mm trong họng của loa Midbass có đường kính 203,2mm làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế nhiều gân viền làm bằng cao su đàn hồi để giữ cho màng loa  hoạt động trong 1 không gian nhất định. Bộ mạch phân tần chất lượng cao đảm nhiệm vai trò truyền tải tín hiệu, dải tần đến củ loa tương ứng, dây dẫn được làm bằng chất liệu đồng OfC nguyên chất, các đầu zắc cắm được mạ bạc gia tăng sự tiếp xúc. Mặt trước 4 lỗ thoát hơi 4 góc xung quanh củ loa giải quyết vấn đề đòi hỏi công suất cao của amply ghép nối đồng thời cho âm bass mạnh mẽ hơn, xuống sâu hơn. Dải tần đáp ứng từ 62Hz-45kHz. Độ nhạy 92dB, trở kháng 8 Ohm. Tần số cắt tại 1,7kHz. Loa có khả năng chịu đựng được mức công suất hoạt động liên tục của amply trong khoảng công suất từ 100W-260W.

Thùng loa nhỏ gọn sử dụng nhiều tấm gỗ mỏng ép lại với nhau, gắn kết bằng loại keo dính đặc biệt cho sự chắc chắn, hạn chế rung chấn. Bên ngoài là lớp melamine màu đen bóng, các cạnh được vát. Khối lượng loa đạt 9,5kg và kích thước 394 x 294 x 215mm khá khiêm tốn và nhỏ gọn, loa có thể dễ dàng bố trí đặt trên kệ, trên giá sách hay được treo lên tường.

Về phối ghép, đặc trưng của dòng loa này là sự phối ghép dễ dàng đối với nhiều loại amply trên thị trường mang lại hiệu quả âm thanh như ý. Amply phối ghép không cần công suất hoạt động quá cao, có thể phối ghép thành dàn âm thanh gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét