Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Một hệ thống âm thanh 5.1 chuyên nghiệp bao gồm 4 loa trái phải trước sau, 1 Subwoofer và 1 Center. Loa Center đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hệ thống, đảm nhiệm dải âm thanh trung tâm bao gồm giọng nói, đọc, tiếng bước chân, chim hót, tiếng súng đạn...cho chất lượng giải trí lên tầm cao mới.
Tannoy EclipseCenter là loa trung tâm thuộc dòng Eclipse, góp phần tạo lên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất loa tiên tiến cho khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả. Mặc dù là một mẫu loa tầm trung nhưng Tannoy Eclipse Center có nhiều đặc tính nổi bật và áp dụng công nghệ cải tiến của hãng cho hiệu quả khá tốt.


Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy Eclipse Center
Thùng loa thiết kế đặc trưng của dòng Eclipse với loại gỗ sồi có đặc tính tán âm, tiêu âm tốt cho chất lượng âm thanh hay hơn. Các cạnh loa được liên kết với nhau bởi loại keo dính đặc biệt cực chắc chắn. Phía sau loa thiết kế lỗ thoát hơi giúp âm thanh được trong trẻo hơn đồng thời tạo điều kiện dễ dàng trong phối ghép bởi các mẫu loa không có thiết kế lỗ thoát hơi thì đòi hỏi amply phối ghép có công suất cực lớn để có thể truyền tải được. Mặt trước là lớp vải ê-căng  có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn bám vào màng loa.


Về kỹ thuật củ loa, vẫn là công nghệ Dual ConcentricTM cho chất lượng âm thanh chân thực. Tannoy Eclipse Center với thiết kế 3 củ loa trong đó 1 củ loa tweeter 28mm màng loa dạng vòm sử dụng chất liệu sợi tổng hợp Nitro-Ure với ống dẫn sóng tăng khả năng truyền dẫn sóng âm, 2 củ loa mid-bass có kích thước 101,6mm màng loa hình nón sử dụng chất liệu giấy pulp paper công nghệ cao đã qua xử lý của hãng cho khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả vượt trội thể hiện ở khoảng  dải tần mà loa đáp ứng được khá rộng và sâu 67Hz-32kHz. Độ nhạy 90dB. Trở kháng 8 Ohm. Tần số cắt 2,4kHz. Công suất hoạt động của loa nằm trong khoảng 15Wats-90Wats. Bộ mạch phân tần chất lượng cao đảm nhiệm vai trò phân tách các kênh tín hiệu thành các dải tần truyền đến các củ loa phù hợp chính xác. Cuộn dây dẫn của loa được thiết kế bởi kim loại đồng OFC nguyên chất 100%, các đầu zắc được thiết kế mạ vàng gia tăng sự tiếp xúc đảm bảo cho hiệu quả truyền tín hiệu âm thanh.  Về khả năng phối ghép, Tannoy Eclipse Center dễ dàng trong việc lựa chọn amply phối ghép để mang đến chất lượng âm thanh đạt yêu cầu nhất định của từng khách hàng.

Khối lượng của loa đạt 3,6kg và kích thước 157,0 x 400 x 160 mm khá khiêm tốn, loa có thể đặt trên mặt của màn hình hoặc đặt bên dưới của màn hình với vị trí trung tâm của dàn âm thanh gia đình đảm bảo cho chất lượng âm thanh đầu ra hiệu quả nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét