Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Thiết kế hoàn hảo của loa Ultra Kharma Enigma Veyron EV-5:
Với mục đích sản xuất là tạo ra những sản phẩm siêu sang, Enigma Veyron là series sản phẩm được Kharma tạo ra để đưa tên tuổi và thương hiệu Kharma lên đỉnh của thế giới âm thanh Hi-End. Giới audiophiles, tín đồ âm thanh sẽ được chứng kiến thiết bị âm thanh nghe nhìn đạt đến một tầm cao mới.
Ultra Kharma Enigma Veyron EV-5 là một sản phẩm nổi bật thuộc series Enigma Veyron được nhắc đến trên đó. Đây ắt hẳn không phải là một sản phẩm chỉ có vẻ đẹp về mẫu mã bề ngoài, mà nó còn có chất lượng của một sản phẩm âm thanh siêu hạng.


Kharma Enigma Veyron EV-5 chính hãng có kiểu dáng độc đáo nhưng không kém phần lôi cuốn.
Thùng loa được thiết kế với kiểu dáng cong, có sự tương đồng với sản phẩm EV-4 của dòng Kharma Enigma Veyron với dáng thon nhỏ về hai đầu và phình to nhất ở giữa, các cạnh là những đường cong mềm mại tạo cho sản phẩm cảm giác không bị thô với 5 trục gỗ gia công đặc biệt.EV-5 nói riêng và series Enigma Veyron của Kharma nói chung đều có thiết kế với các viên bị carborundum đặt trên bề mặt kim cương để hạn chế được đến mức thấp nhất diện tích tiếp xúc bề mặt. Sản phẩm mang đến cho người nhìn một kiểu dáng đồ sợ, vững trãi, hoành tráng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mềm mại. Đặc biệt hơn, ở series Enigma Veyron này được thiết kế với màu sắc đa dạng,lựa chọn theo sở thích của khách hàng. Bảng màu gồm tập hợp kinh nghiệm đúc kết ra từ những nhu cầu của khách hàng để mang đến những màu sắc có độ chuẩn nhất với yêu cầu của người dùng.


Enigma Veyron EV-5 có thiết kế kỹ thuật khác biệt riêng và điểm mạnh chung.
Các sản phẩm thuộc series Enigma Veyron đều có những điểm tương đồng nhất định, nhưng về mặt kiến trúc kỹ thuật củ loa thì đều có những điểm khác biệt riêng của từng sản phẩm tạo nên những tiêu chuẩn âm thanh khác nhau. Ở sản phẩm EV-5 này được thiết kế với 3,5 đường tiếng và có 4 củ loa chia đều 2 loa treble và 2 loa bass, cụ thể bao gồm 1 loa tweeter 25,4mm và 1 loa midrange 50,8mm là 2 loa treble kim cương và 2 loa missbad 177,8mm là loa bass Kharma Omega-F.
Sự thay đổi về chất liệu củ loa ở series Enigma Veyron so với các dòng sản phẩm khác giúp cho giảm thiểu những tác động tiêu cực gây ảnh hưởng đến loa trong quá trình hoạt động kết hợp với màng loa, khung loa, cuộn dây củ loa đều được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ là những đặc điểm chung ở series loa này.

Trải nghiệm về một sản phẩm đỉnh cao như Kharma Enigma Veyron EV-5 luôn luôn là điều mơ ước của nhiều tín đồ âm thanh trên toàn thế giới. Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét