Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Loa In-Ceilling C383XC là dòng thiết bị loa cao cấp được lắp đặt chìm trong trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tối đa cho người tiêu dùng, Loa mang đến cho người nghe nguồn âm thanh được khuếch đại rộng hơn và người nghe sẽ tiếp nhận được âm thanh từ nhiều phía khác nhau. Sản phẩm này có thể sử dụng được khá tốt trong môi trường khí hậu khắc nghiệt có hại cho tuổi thọ cũng như chất lượng âm thanh và hiệu quả hoạt động của loa như ẩm thấp, môi trường bị điều kiện thời tiết tác động.



Là dòng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp với thiết kế vô cùng tinh xảo, có trọng lượng chỉ 1,8 kilogam và đường kính sản phẩm là 272 milimet mang đến vẻ gọn, nhẹ dễ thiết kế lắp đặt trong không gian. Thiết bị phù hợp với những nhu cầu như xem phim và nghe nhạc tại gia với phong cách mới lạ từ dòng sản phẩm loa âm tường này. Nắm bắt tâm lý từ những gia đình có nhiều thế hệ cùng sống trong gia đình, với không phòng khách eo hẹp, các thiết bị đều được bày trí với tiêu chí tiết kiệm diện tích sàn nhà nhất có thể thì đây cũng là điểm lợi thế mà dòng sản phẩm âm thanh âm trần như C383XC mang lại. Nó mang lại 1 không gian thoáng hơn, sạch sẽ và đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho căn phòng của bạn khiến bạn không còn nhìn thấy sự hiện diện của những thiết bị âm thanh điện từ đồ sộ trong ngồi nhà của mình nữa. Dòng sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn, âm thanh sẽ được khuếch tán đi rộng hơn và từ nhiều phía hơn để có thể đến với tai người nghe, cảm giác như âm thanh được phát ra từ trần nhà.


Củ loa của thiết bị này bao gồm 1 loa tweeter kích thước 25,4 mm và 1 loa woofer 203 mm được làm từ chất liệu nhôm đen aluminum. Độ nhạy của thiết bị là 87 dB phù hợp cho việc tái hiện lại đến tai người nghe những âm thanh chân thực và sống động nhất. Trở kháng 8 Ohm cũng là một điểm mạnh của sản phẩm với ưu điểm có thể phối ghép sản phẩm âm thanh nghe nhìn này với bất kỳ dòng amply nào trên thị trường vì sự tương thích dễ dàng của nó. Người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn chơi loa ở mức công suất cao thoải mái mà không sợ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm vì công suất cực đại mà loa có thể hoạt động bình thường lên tới 100W.
Sản phẩm Revel Architectural C383XC chính hiệu là sự lựa chọn mang đến sự độc đáo, mới lạ dành cho những tín đồ chơi âm thanh cũng như mang lại những cách bày trí dàn âm thanh gia đình bạn khá mới mẻ và hữu dụng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét