Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Với đời sống ngày càng được cải thiện, những nhu cầu giải trí cũng ngày một đa dạng và đòi hỏi cao hơn. Với những nhu cầu giải trí như nghe nhạc ngày trước, sự xuất hiện của những mẫu loa Center trong dàn âm thanh không có chức năng quan trọng lắm nhưng, với những nhu cầu xem phim hay chơi game đa dạng như hiện nay, để có thể truyền tải lại những tiếng động như tiếng súng, tiếng bước chân..một cách sống động thì loa Center được quan tâm hơn. Yamaha NS-P150 là một  loa Center của hãng Yamaha sản xuất với mục đích mang đến sự kết hợp với các cặp loa Yamaha NS-F140, NS-F150 tạo lên dàn âm thanh gia đình chất lượng.

Một số điểm nổi bật ở loa trung tâm Yamaha NS-P150
Yamaha NS-P150 với mục đích mang đến sự kết hợp chất lượng cao trong bộ dàn âm thanh xem phim  nên chính bởi vậy NS-P150 có thiết kế với vẻ ngoài truyền thống, không quá nổi bật với dáng nằm, thùng loa được làm từ gỗ công nghiệp MDF chắc chắn, các cạnh được bo tròn và được gắn kết với nhua bằng loại keo đặc biệt chắc chắn nhằm giảm thiểu những dòng sóng đứng xảy ra ở trong loa không gây ảnh hưởng xấu đến âm thanh phát ra. Bên ngoài loa được phủ một lớp Melamine với đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn như màu piano black, black, rosewood. Thiết kế củ loa, NS-P150 2 đường tiếng với 3 củ loa được thiết kế theo hàng ngang của loa với loa treble ở giữa. Loa tweeter (loa treble) có kích thước 12,7mm được làm từ chất liệu cao cấp balanced dome đảm nhiệm dải tần lên đến 38KHz, 2 loa bass có kích thước bằng nhau và bằng 82,55mm màng loa hình nón. Với mục tiêu chính dùng để ghép nối nên không quá ngạc nhiên khi NS-P150 sở hữu trở kháng 6 Ohm và độ nhạy 86dB tạo điều kiện cho việc phối ghép được dễ dàng với các sản phẩm Yamaha  cũng như những sản phẩm thuộc hãng khác như Pioneer...Công suất hoạt động của loa 30W-80W. Khối lượng của loa 2,08kg tương đối nhẹ.


Người dùng có thể dễ dàng bày đặt loa center NS-P150 nằm phía dưới màn hình tivi hay đơn giản hơn là trên mặt tivi. Loa trung tâm NS-P150 có thiết kế mang đến cho người dùng sự tái tạo âm thanh nguồn phim ảnh tuyệt vời. NS-P150 được khuyên phối ghép với 2 mẫu loa NS-P140, NS-F150 để mang lại một âm thanh có sự cân bằng và cảm giác âm chất lượng như ngoài rạp. Các zắc đầu cuối kiểu vít, kích thước  khá lớn và được mạ vàng để đảm bảo cho hiệu suất truyền tín hiệu âm thanh tối ưu. Chúng có khả năng xử lý các tín hiệu âm thanh HD mà không làm mất đi chất lượng lúc đầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét