Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Yamaha có xuất sứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, là nước có nền kinh tế phát triển nhất nhì thế giới. Yamaha là một công ty lớn có thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh trong nhiều thập kỷ qua đồng thời cũng là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh ra đời gần như đầu tiên. Nhiều năm kinh nghiệm sản xuất với sự tiếp nhận nhu cầu khách hàng, Yamaha đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sản xuất của mình. Ở Việt Nam, những sản phẩm loa Yamaha không còn lạ lẫm với người dùng bởi sự đa dạng và gần gũi với người dùng hơn bao giờ hết.
Loa Yamaha NS-P150 bookshelf là một cặp loa sản xuất nhằm mang đến một dàn âm thanh chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình Việt Nam.

Những đặc điểm chi tiết về cặp loa Yamaha NS-P150

Về màu sắc, đây là cặp loa được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau nhằm mang đến những sự lựa chọn phù hợp cho người dùng cũng như hợp tông màu với không gian gia đình, trong đó có 3 màu chủ đạo được sản xuất sẵn đó là màu đen piano, đen và màu gỗ hồng sắc. Màu sắc là do lớp Melamine được sơn trên thùng loa tạo nên. Thùng loa thì được làm từ gỗ công nghiệp MDF bởi sư nghiên cứu của hãng chứng minh rằng vật liệu gỗ tự nhiên dùng làm thùng loa có những điểm hạn chế như giá thành khá cao, nguồn nguyên liệu khan hiếm, thẩm mỹ không cao và không hiệu quả bằng việc dùng gỗ công nghiệp với đặc tính chống lại mối mọt, hạn chế sự cong vênh rất phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm như tại Việt Nam và nhiều nước khác. Về cấu tạo kỹ thuật, cặp loa bookshelf Yamaha NS-P150 này được thiết kế 2 củ loa tương ứng là có 2 đường tiếng được làm từ chất liệu cao cấp tương đồng với mẫu loa Yamaha NS-P150, đều có kích thước bass là 82,55mm màng loa hình nón. Điều này cho thấy sự thiết kế có điểm tương đồng trong các sản phẩm để mục đích mang lại sự phối ghép trở thành dàn âm thanh gia đình chất lượng. Cặp loa Yamaha NS-P150 bookshelf và loa Yamaha NS-P150 Center tạo thành một bộ loa Yamaha NS-P150 nhằm tái tạo lại âm thanh nguồn HD với sự phối ghép với những cặp loa đứng cùng series như Yamaha NS-P140 hay NS-F150 mang lại dàn âm thanh có sự cân bằng tốt, chất lượng đảm bảo.


Các đầu cuối kiểu vít, kích thước lớn được mạ vàng để đảm bảo hiệu suất truyền tín hiệu tối ưu. Chúng có thể xử lý các tín hiệu âm thanh HD mà không làm mất đi chất lượng âm thanh. NS-P150 là một sự trải nghiệm bộ dàn âm thanh chất lượng mà Yamaha mang đến cho người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét