Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tannoy Eclipse Three là mẫu loa cột trong Series Eclipse của Tannoy có khả năng tái tạo âm thanh tốt nhất dải âm trầm. Thương hiệu Tannoy nổi tiếng, được người dùng biết đến với những công nghệ sản xuất hiện đại và không kém phần độc đáo, được trải nghiệm sản phẩm loa chất lượng cao của hãng là một điều thú vị dành cho những người hâm mộ, quan tâm đến thương hiệu loa nổi tiếng này.
Tannoy Eclipse Three với nhiều đặc điểm nổi bật và công nghệ tiên tiến đáng chú ý, khêu gợi trí tò mò và tìm hiểu của khách hàng.


Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy Eclipse Three
Mẫu loa cột Tannoy Eclipse Three với thiết kế một cặp đặt đối xứng nhau trong hệ thống âm thanh gia đình. Thùng loa là bộ phận quan trọng, có tầm ảnh hưởng và quyết định 50% chất lượng âm thanh đầu ra của loa, Eclipse Three được thiết kế thùng loa bằng loại gỗ sồi. Gỗ sồi là một loại gỗ quý kết hợp với thiết kế thùng loa đặc trưng với kiểu dáng vát cạnh cho chất âm có sự mộc mạc của thùng loa gỗ truyền thống. Mặt sau của loa được thiết kế lỗ thoát hơi cho chất âm được hỗ trợ nghe hay hơn và đặc biệt, loa có thiết kế lỗ thoát hơi sẽ không yêu cầu công suất cao của amply phối ghép để có thể truyền tải được. Loa được thiết kế chân đế loa giúp loa cố định tư thế đồng thời ngăn cách với bề mặt sàn nhà. Tấm ê-căng mặt trước của loa có tác dụng bảo vệ màng loa khỏi bụi bẩn.
Về thiết kế kỹ thuật củ loa, Tannoy Eclipse Three với công nghệ củ loa đồng trục hiện đại ConcentricTM đã được cấp bằng sáng chế và chất lượng vượt trội cho âm thanh phát ra đồng trục, đồng pha chất âm tự nhiên trong sáng, chân thực. Loa được thiết kế 3 củ loa với 1 loa tweeter đường kính 28mm màng loa dạng vòm sử dụng chất liệu sợi tổng hợp Nitro-ure kết hợp với ống dẫn sóng hiện đại tăng cường khả năng truyền dẫn sóng âm, 2 củ loa midbass có đường kính 127mm màng loa hình nón sử dụng chất liệu giấy pulp paper công nghệ cao đã qua xử lý của hãng cho khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần số thấp hiệu quả. Mặt trước của loa, loa tweeter và 1 loa midbass được gắn kết với nhau trên cùng một tấm kim loại hỗ trợ hiệu quả âm thanh trên toàn bộ dải tần. Khả năng tái tạo âm thanh của loa trên khoảng dải tần khá sâu và rộng so với các mẫu loa khác thuộc dòng Eclipse 38Hz-32kHz(+/-3dB). Độ nhạy của loa 90dB đo được ở khoảng cách 1m và điều kiện 2,83v, công suất đầu vào 1Wats. Trở kháng 8 Ohm khá lý tưởng cho sự phối ghép dễ dàng. Tần số cắt của loa tại 3,2kHz chính là điểm giao thoa giữa hai dải tần của củ loa treble và midbass. Công suất hoạt động của loa nằm trong khoảng 15Wats-120Wats. Bộ mạch phân tần chất lượng cao được thiết kế phía sau của củ loa midbass, đảm nhiệm vai trò phân tách các kênh tín hiệu thành các dải tần số truyền đến các củ loa phù hợp. Cuộn dây dẫn của loa được làm bằng đồng OFC nguyên chất, các đầu dây dẫn được mạ vàng gia tăng sự tiếp xúc.


Khối lượng của Eclipse Three là 12,1kg và kích thước 959 x 269.6 x 287 mm khá lý tưởng và gọn nhẹ cho một mẫu loa đứng nhưng vẫn đủ điều kiện để loa có thể đứng vững trên sàn nhà, tránh những rung chấn không cần thiết trong quá trình hoạt động của loa. Loa có khả năng phối ghép dễ dàng với các loại amply trên thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng. Đặc biệt, với giá thành khá hấp dẫn, Tannoy Eclipse Three là một sản phẩm tầm trung của Tannoy dành cho những người thích trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu loa nổi tiếng này sở hữu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét