Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Ngày nay, với sự tiến bộ và phát triển không ngừng của công nghệ sản xuất thiết bị âm thanh của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, những model loa âm trần âm tường có kích thước nhỏ gọn phù hợp hơn cho kiến trúc nội thất hiện đại cũng gần như khắc phục được điểm yếu về chất lượng so với những mẫu loa đứng, loa bookshelf trên thị trường. Trên thị trường, khách hàng có thể bắt gặp khá nhiều mẫu loa âm trần âm tường hình dáng nhỏ gọn thẩm mỹ cao đồng thời có chất lượng về âm thanh. Loa Tannoy CMS 403Dce là một mẫu loa âm trần chất lượng cao với công nghệ hiện đại đáng để trải nghiệm.

Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy CMS 403Dce
Với thiết kế khung loa chắc chắn, loại bỏ đi bộ phận thùng loa bao bọc bên ngoài, coi khoảng trống giữa tường chính là thùng loa vừa độc đáo vừa cho hiệu quả âm bass mạnh hơn. Mặt trước là lớp ê-căng bao bọc với lớp sơn trắng để khi lắp đặt loa sâu vào trong trần thì mặt trước sẽ là phần được bộc lộ trên mặt trần nhà cho thẩm mỹ cao. Tannoy CMS 403Dce là một mẫu loa thiết kế hiện đại phù hợp với những thiết kế kiến trúc hiện đại đòi hỏi độ thẩm mỹ cao. Về thiết kế củ loa, công nghệ loa đồng trục Dual ConcentricTM độc quyền của hãng được sử dụng cho âm thanh ở toàn bộ dải tần như được phát ra tại cùng một điểm đến tai người ngồi nghe. Cụ thể, củ loa đồng trục có kích thước 101,6mm sử dụng nam châm Omnimagnet, 1 loa tweeter có kích thước 20,066mm dạng vòm và 1 loa woofer có đường kính 30,052mm voice coil, màng loa hình nón sử dụng chất liệu giấy công nghệ cao đã được xử lý bởi hãng cho hiệu quả đáp ứng dải tần rộng từ 110Hz tới 50kHz. Độ nhạy 88dB, trở kháng 16 Ohm. Loa có khả năng chịu đựng được mức công suất tối đa lên tới 120W. Bộ phân tần và dây dẫn thiết kế công nghệ cao cho sự truyền tải tín hiệu được tốt nhất.

Nghiên cứu của các kỹ sư  giúp Tannoy CMS 403Dce có khả năng hoạt động hiệu quả trong điều kiện môi trường ẩm thấp, nhiệt đới ẩm đặc trưng của nước ta. Ngoài ra, Tannoy CMS 403Dce cũng được nghiên cứu để ứng dụng được đa dạng như âm thanh tại phòng họp, phòng trà, phòng ngủ, nhà thờ...Mức độ khuếch tán âm thanh rộng và chất âm chi tiết, âm thanh được hướng xuống dưới giảm đi độ vang của tiếng.
Loa Tannoy CMS 403Dce có trọng lượng 2,75kg cùng kích thước đường kính nhỏ gọn dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng mang đến cho người dùng một sự lựa chọn hấp dẫn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét