Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Amply PioneerVSX-1130-K thuộc dòng AV Receiver, hệ thống âm thanh 7.2 với những công nghệ tiên tiến hiện đại. Được đánh giá là một sản phẩm amply AV Receiver có giá tầm trung nhưng Amply Pioneer VSX-1130-K mang những điểm nổi bật của một amplifier chất lượng của hãng cho hệ thống âm thanh gia đình.

Những đặc điểm chính của Amply Pioneer VSX-1130-K
Amply Pioneer VSX-1130-K với thiết kế thẩm mỹ cao, hình dáng đặc trưng của dòng AV Receiver Pioneer được người dùng ưa chuộng với vỏ được làm bằng thép cứng cáp, chịu va đập và bảo vệ amply bền lâu hơn. Mặt trước của amply được thiết kế đơn giản hết mức có thể với các nút điều khiển nổi, dễ hiểu. Đặc trưng của dòng AV Receiver này là màn hình hiển thị kích thước lớn miêu tả chi tiết các thông số dễ hiểu với người dùng. Mặt dưới thiết kế 4 chân trụ tròn nâng đỡ amply, giúp amply nằm tách biệt khỏi mặt sàn.
Amply Pioneer VSX-1130-K với thiết kế Full băng thông HDMI và HDCP 2.2, dần thể hiện tố chất sãn có của một AV Receiver chất lượng của nhà hát. AV Receiver này cung cấp 165 Wats cho mỗi kênh, tái tạo lại âm thanh chân thực nhất. Amplifier này còn được thiết kế nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Amply tích hợp công nghệ Dolby Atmos – là một công nghệ âm thanh hiện đại khá lý tưởng có khả năng biến không gian gia đình bạn thành rạp hát lớn với chất lượng âm thanh được phát ra từ tất cả các hướng mang đến độ rõ nét đáng kinh ngạc phong phú và có chiều sâu. Những âm thanh cụ thể của con người, âm nhạc và hành động có thể được đặt và chuyển động xung quanh trong không gian ba chiều cho người dùng cảm nhận như ở trong rạp chiếu phim trong điều kiện phòng nhất định.
Amply Pioneer VSX-1130-K được tích hợp công nghệ kết nối không dây, cụ thể hơn là kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Amplifier này cung cấp đến người dùng 2 phương pháp để người dùng thưởng thức âm nhạc theo nhu cầu của bản thân từ các thiết bị di động như Iphone, Ipad, máy tính hoặc bất cứ nguồn nhạc tương thích nào. So với các thiết bị tiền nhiệm từ năm 2015, VSX-1130-K được thiết kế với 2 ăn-ten cung cấp Dual Band Wifi cho phạm vi hoạt động rộng.

Pioneer VSX-1130-K còn được nâng cấp trong Advance , được hỗ trợ đầy đủ băng thông HDMI  và tính năng HDCP 2.2 đảm bảo khả năng tương thích của AV Receiver với nhiều nguồn.
Hiệu chỉnh MCACC Pro phân tích và sửa chữa các đặc điểm giai đoạn và sự chậm chễ nhóm được gây ra bởi hệ thống lọc trong loa. Hiệu chỉnh giữa các kênh khác nhau cho dòng chảy êm . Các tính năng bổ sung bao gồm điều chỉnh riêng biệt cho loa siêu trầm.

Ampli Pioneer VSX-1130-K đặc trưng với đặc điểm dễ dàng cài đặt bởi được đơn giản thiết lập bởi Start Up Navi App và Built-In AVNavigator với khả năng khởi động trình duyệt web trên bất kỳ thiết bị nào và hướng dẫn cài đặt và sử dụng dễ dàng bởi điều khiển từ xa. Mặt sau của loa được thiết kế đơn giản hơn, dễ đọc hơn. Ngoài ra, amply hỗ trợ OSD và nhiều tính năng nổi bật khác như chế độ Eco, Internet Radio, hỗ trợ màn hình phân giải cao. Với giá thành tầm trung, Amply Pioneer VSX-1130-K dành cho hệ thống âm thanh 7.2 chất lượng gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét