Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Series loa CMS 3.0 của Tannoy là thế hệ loa thứ 3 của công nghệ System Monitor trần tích hợp một phiên bản mới tinh của củ loa ICTTM của hãng. Loa Tannoy CMS 603ICT được tái thiết kế mang đến sự phù hợp, cung cấp băng thông rộng, nâng cao độ chính xác của chất âm và khả năng hoạt động lâu, bền.
So với các thế hệ loa trước dùng công nghệ System Monitor thì CMS 603ICT có những cải tiến đáng kể trong kỹ thuật mang đến một cuộc cách mạng mới cho sản phẩm loa âm trần của Tannoy

.
Những đặc điểm chính của mẫu loa âm trần Tannoy CMS 603ICT

Khá nhỏ gọn về kích thước hình dáng để có thể mang đến độ thẩm mỹ cao nhất cho không gian gia đình là điểm đặc trưng của CMS 603ICT cũng như các mẫu loa âm trần khác. Thiết kế bộ khung với sự chắc chắn cần thiết, hạn chế đi sự ảnh hưởng của khí hậu, điều kiện ẩm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của loa. Loa được thiết kế đặt sâu vào trong tường với mặt trước nằm trên mặt phẳng trần nhà khiến loa như được hòa chung vào trong kiến trúc nội thất của ngôi nhà, âm thanh được phát ra từ chính những bức tường theo chiều từ trên hướng xuống vị trí người ngồi nghe. Về kỹ thuật, sử dụng củ loa kép đồng tâm với công nghệ cảm ứng Coupling. Củ loa tweeter với màng loa dạng vòm được làm bằng chất liệu nhôm aluminium kết hợp với 1 loa Midbass màng loa đường kính 165,1mm sử dụng  nhựa PP(polypropylene). Các kỹ sư gia công tỷ mỉ mang đến sự hiệu quả trong thiết kế củ loa được thể hiện trong khoảng dải tần rộng đáp ứng được của nó  từ 51Hz đến 24kHz. Thiết kế trên trục đồng tâm giữa loa treble và loa bass cho sự phân tán âm thanh rộng, sử dụng triệt để năng lượng hạn chế sự thất thoát. Bộ mạch phân tần sử dụng các khớp nối điện không dây để điều khiển củ loa, phân chia dải tần tới các củ loa chính xác, dây dẫn làm bằng đồng OFC nguyên chất, các đầu dây dẫn mạ vàng cho sự hiệu quả truyền tín hiệu. Chất liệu nhựa PP làm màng loa bass hình nón kết hợp với cao su nitrile cho loa có độ bền cao. Độ nhạy đo được ở 2,83v và khoảng cách 1 mét là 91dB, trở kháng 16 Ohm làm cho loa hoạt động tốt hơn các mẫu loa trở kháng thấp. Tần số cắt tại tần số 7 kHz. Công suất hoạt động liên tục mà loa có khả năng chịu đựng được là 120W.



Loa Tannoy CMS 603ICT còn được ưa chuộng hơn bởi sự dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng. Khối lượng loa 3,68kg với thiết kế lắp đặt sâu trong trần hòa lẫn vào không gian nội thất. Âm thanh được hướng từ trên xuống tới vị trí người ngồi nghe hạn chế sự vang âm cho âm thanh có độ chân thực cao. Độ khuếch tán âm thanh rộng và đều lan tỏa khắp không gian. Loa phù hợp với những thiết kế không gian vừa và nhỏ thay thế cho sự lỗi thời của những mẫu loa bookshelf công suất tương đương. Nhà thờ, phòng họp là những không gian lý tưởng cho việc lắp đặt loa âm trần CMS 603ICT này, ngoài ra nó cũng rất thích hợp cho những kiến trúc không gian chật chội hiện đại với sự hạn chế về không gian, cần tiết kiệm tối đa diện tích sàn nhà phục vụ cho những mục đích khác. Giá thành cực kỳ phải chăng khiến Tannoy CMS 603ICT xứng đáng là một sự lựa chọn thông minh dành cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét