Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dòng loa âm tường, âm trần đã và đang ngày càng thu hút được nhiều đối tượng người dùng bởi thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng và đặc biệt là sự cải tiến về công nghệ làm củ loa nâng cao chất lượng âm thanh. Các sản phẩm âm trần âm tường dần chiếm được thị phần của những dòng loa bookshelf công suất nhỏ bởi sự tiện lợi và thiết thực hơn. Tannoy CMS 503DC là một mẫu loa âm trần nằm trong Series CMS 3.0 của Tannoy được thiết kế nhiều điểm độc đáo, hấp dẫn mang đến cho người dùng 1 sự lựa chọn tốt cho không gian gia đình mình.

Những đặc điểm chính của mẫu loa Tannoy CMS 503DC
Tannoy CMS 503DC vẫn giữ được những đặc trưng nổi bật của một mẫu loa âm trần về hình dáng, kích thước. Thay vì thiết kế bộ phận thùng loa được làm bằng gỗ giống như nhiều mẫu loa khác trên thị trường, loa CMS 503DC lấy khoảng trống tường làm thùng đồng thời mang lại chất lượng âm bass mạnh hơn. Ngoài ra, khung loa được thiết kế mang lại độ chắc chắn nhất định, kỹ sư của Tannoy đã nghiên cứu để CMS 503DC có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường sâu trong tường và có điều kiện khí hậu ẩm thấp như tại Việt Nam, điều mà nhiều hệ thống âm thanh cao cấp khác không làm được. Về thiết kế kỹ thuật, loa độc đáo với công nghệ loa đồng trục độc quyền của Tannoy cho âm thanh toàn bộ dải tần như được phát ra tại cùng một điểm truyền đến vị trí người ngồi nghe cho người nghe cảm nhận chất âm chân thực hơn, cụ thể củ loa đồng trục có đường kính 127mm sử dụng nam châm Omnimagnet, 1 loa tweeter có đường kính 20,066m và 1 loa woofer 35,052mm voice coil, màng loa sử dụng chất liệu giấy công nghệ cao đã qua xử lý của hãng. Sự chất lượng sẽ được đánh giá bởi dải tần đáp ứng của loa, loa đáp ứng dải tần trong khoảng từ 85Hz đến 50kHz cực rộng và sâu bởi 1 mẫu loa âm trần. Độ nhạy 89dB đo được ở điều kiện 2,83v và khoảng cách 1 mét. Công suất đáp ứng của loa là 120W. Với khối lượng 2,86kg, CMS 503DC hoàn toàn dễ dàng trong việc lắp đặt hợp lý đồng thời với hướng dẫn sử dụng chi tiết đơn giản, loa có khả năng đáp ứng được đa dạng các không gian như âm thanh phòng bếp, âm thanh hội trường, âm thanh quán cafe và đặc biệt phù hợp cho những không gian phòng có diện tích vừa và nhỏ trong những thiết kế phòng hiện đại ngày nay bởi độ thẩm mỹ cao và tiết kiệm tối đa diện tích. Loa cho người nghe cảm giác mới lạ bởi âm thanh được phát ra từ trên trần hướng xuống với việc giảm thiểu độ vang âm đồng thời có độ khuếch tán âm thanh rộng và đều đến tai người ngồi nghe.


Vượt trội về giá thành rẻ, thẩm mỹ cao, lắp đặt dễ dàng và chất lượng âm thanh ổn định giúp cho Tannoy CMS 503DC ngày càng được ưa chuộng và xứng đáng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích sự khác lạ đến từ mẫu loa âm trần này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét