Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Xã hội đi theo chiều hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, thiết kế kiến trúc nội thất cũng ngày càng cải tiến với sự đòi hỏi thẩm mỹ cao, mang đến sự đổi mới thú vị trong phong cách. Series loa âm tường âm trần cũng được để ý nhiều hơn bởi thiết kế độc đáo, mang lại thẫm mỹ cao cho ngôi nhà và đặc biệt  là tiết kiệm được tối đa diện tích sàn nhà mang đến diện tích rộng rãi hơn cho những không gian chật chội ở những căn phòng xây dựng theo lối hiện đại ngày nay.
Sản phẩm Revel Architectural C563 được tích hợp nhiều tính năng của một sản phẩm loa gia đình và loa âm trần. Chất lượng âm thanh mà sản phẩm mang lại có độ khuếch tán rộng và đa chiều mang đến sự cảm nhận âm thanh chân thực.


C563 được thiết kế với 2 củ loa gồm 1 loa tweeter có kích thước 25,4mm được làm từ chất liệu nhôm aluminium và 1 loa woofer có kích thước 165mm được làm từ chất gốm micro-Ceramic Composite hình nón và khung nhôm đúc. Bộ phận màng và nhện loa được thiết kế tỉ mỉ và gia công bởi các kỹ sư của Revel nhằm mang lại chất lượng âm thanh đầu ra chuẩn chỉnh nhất. Loa được thiết kế với độ sâu trong trần là 125mm để có thể mang đến thẩm mỹ cao nhất cho kiến trúc nội thất gia đình bạn.
Bạn thường băn khoăn về hiệu quả hoạt động ở series sản phẩm âm trần này bởi điều kiện thời tiết cũng như độ ẩm cao đặc trưng của khí hậu Việt Nam thì Revel đã có những sự nghiên cứu kỹ lưỡng khí hậu cũng như đặc tính về nội thất tại Việt Nam mang đến sự hiệu quả nhất cho sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với màu đen chủ đạo mang đến vẻ lôi cuốn. Đây là giải pháp tối ưu cho dự án căn phòng nhỏ hẹp của gia đình bạn. Mức giá thành trên thị trường của sản phẩm này không hề cao, C563 so với các sản phẩm tương đồng về giá khác, luôn được đánh giá cao hơn bởi chất lượng âm thanh mà nó mang đến. Ở sản phẩm này, người dùng cũng không cần đau đầu để tìm amply để lắp ghép hiệu quả và phù hợp bởi sự tương thích của nó với nhiều loại amply có mặt trên thị trường. Với trong lượng sản phẩm chỉ là 0,9kg với đường kính 231mm  mang lại sự gọn nhẹ cho sản phẩm và đặc tính dễ lắp đặt dễ sử dụng của sản phẩm cũng là một ưu điểm mà sản phẩm Revel Architectural C563 chính hãng mang đến cho người dùng.


Revel trên thị trường thiết bị âm thanh nổi tiếng với sự chất lượng về âm thanh sản phẩm trên từng sản phẩm mình tạo ra thay vì sự ưu ái và giảm giá thường xuyên sản phẩm. Đây cũng là một điểm mạnh mà series Architectural nói riêng và C563 nói riêng được thừa hưởng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét