Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Khách hàng ngày nay ưa chuộng series loa âm trần âm tường hơn cho sự thay thế các model loa bookshelf, loa đứng công suất nhỏ để phục vụ cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, những quán cafe, phòng ban dùng để hội họp bởi điểm mạnh của dòng loa âm trần, âm tường là độ thẩm mỹ cao, gọn nhẹ tiện lợi, giá thành phải chăng cùng với chất lượng âm thanh khá hay, có sự phân bố âm thanh đồng đều trong không gian hơn. Trong đó, Revel là thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng thuộc hiệp hội Harman được khách hàng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều trên thị trường. Series loa âm trần, âm tường đặc trưng của Revel có thể kể đến như Revel Architectural.

Giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm loa Revel Architectural C540 chính hãng đang khá được sự chú ý bởi người dùng bởi thiết bị này không những mang đến cho khách hàng một thiết kế hình dáng tròn khỏe khoắn, nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi mà còn cho chất lượng âm thanh khá tốt.
Không được như những thiết bị âm thanh cao cấp Hi-End đắt tiền cho ra những chất âm hoàn mỹ toàn diện nhưng sản phẩm C540 này được thiết kế tối ưu với mục đích nhằm vào những đối tượng khách có nhu cầu nhất định. Architectural C540 được Revel mang ra thị trường để hòng thay thế cho những thiết bị loa công suất nhỏ dành riêng cho những không gian nhỏ bởi sản phẩm này tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích sàn nhà hơn, có độ thẩm mỹ cao, độ bền cực cao và còn cho âm thanh có sự phân tán đều, khá là phù hợp cho những đối tượng khách hàng muốn thưởng thức những bản nhạc nhẹ có độ du dương, êm ái hay là những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng loa cho quầy bán hàng, phòng trà...bởi nó có độ phân tán âm thanh khá là đều và rộng.
Về cấu tạo sản phẩm, loa mang đến chất lượng âm trầm khá ổn định, rõ và chính xác bởi thiết kế củ loa với 1 loa woofer có kích thước 101,6mm có dạng hình nón làm bằng chất gốm Micro-Ceramic Composite (MCC) và khung nhôm đúc. Sự nhỏ gọn và dễ sử dụng dễ cài đặt thể hiện ở trọng lượng sản phẩm chỉ đạt mức 0,7kg và đường kính 112mm.  Các nhà thiết kế và kỹ sư cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu khá rõ về đặc trưng khí hậu và môi trường mà loa sẽ hoạt động nên các chi tiết như màng loa, nhện loa, khung loa đều được gia công tỉ mỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm, sản phẩm có thể hoạt động tốt trong điều kiện nóng ẩm nhiệt đới như Việt Nam. Sản phẩm cũng tương thích với hầu hết các vật liệu trần từ thạch cao, xi măng, nhựa...độ sâu của sản phẩm khi gắn vào trong trần là 84mm sẽ mang đến độ thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét