Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Yamaha là một thương hiệu thiết bị âm thanh có từ lâu đời và rất được ưa chuộng  tại thị trường Việt Nam. Yamaha rất quan tâm đến ý kiến khách hàng về sản phẩm của hãng, qua đó, hãng có thêm những kinh nghiệm và sự thay đổi hợp lý về sản phẩm của mình. Yamaha cũng sử dụng công nghệ sản xuất loa rất hiện đại với những nền tảng vững chắc, các sản phẩm của Yamaha không chỉ được người dùng ưa chuộng và tin dùng mà còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhiều model sản phẩm của Yamaha đã và đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường âm thanh Việt Nam có thể kể đến như những dàn âm thanh karaoke, loa không dây, bộ loa...Yamaha NS-F310 cũng là một trong những sản phẩm của hãng được người dùng rất ưa chuộng bởi sự độc đáo trong thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng.

Một số đặc điểm của cặp loa Yamaha NS-F310

Yamaha NS-F310 mang đến sư tái tạo âm thanh đến từng chi tiết tạo ra chất âm có độ sâu và khá trong trẻo. Thiết kế loa mà hãng mang đến cho mẫu loa Yamaha NS-F310 này là sự thanh thoát, được ví như “mình hạc xương mai” để mô tả về hình dáng nhỏ, gọn của cặp loa này. Loa có kích thước  236,5 x 1049,3 x 236,5 mm. Tuy loa có thiết kế khá mỏng manh nhưng đã được hãng nghiên cứu để hạn chế đi sự tạo sóng đứng bên trong thùng loa. Độ cao của các củ loa trên mặt trước loa NS-F310 được thiết kế tương xứng với độ cao của màn hình TV điển hình và vị trí ngồi của người xem với đường truyền ngắn nhất. Chất liệu gỗ MDF làm thùng loa được trang trí hoa văn vân gỗ trên các mặt loa, cặp loa được thiết kế thêm bộ phận chân đế loa có nhiệm vụ giữ cho loa được chắc chắn trên mặt sàn. Loa gồm 2 đường tiếng và có 3 củ loa trong đó có tới 2 củ loa bass có kích thước đường kính lớn hơn 79mm, màng loa hình nón được làm từ chất liệu nhôm aluminium có độ tản nhiệt tốt và nhẹ. 1 loa treble có kích thước 28,57mm được đặt ở giữa 2 loa bass được làm bằng việc  phủ một lớp dày vật liệu nhẹ giúp loa đảm nhiệm âm thanh ở dải tần lên đến 45KHz. Đặc biệt, nam châm làm củ loa tweeter  của loa là loại neodymium từ lực lớn, loại này có độ kiểm soát rất tốt, giúp cho tiếng treble không còn chói gắt, ngay cả khi người dùng chơi nhạc với âm lượng lớn.



Yamaha NS-F310 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh tạo sự dễ dàng trong việc kê đặt trong các không gian phòng khác nhau. Về mầu sắc, sự đa dạng về mầu sắc cũng là một điểm nổi bật ở cặp loa này, nó tạo ra cho người dùng những sự lựa chọn mang đến sự phù hợp với gu của từng người, lựa chọn tông màu phù hợp với màu sắc không gian ngôi nhà của bạn với 4 màu chủ đạo được thiết kế sẵn là đen, trắn, nâu và màu cánh gián.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét