Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng Revel  có những quan điểm sản xuất sản phẩm lỗi lạc với tiêu chí đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng đảm bảo cho sự chính xác về âm sắc, có dải động tốt, độ phân giải cao, cân bằng giữa các giải tần số và ít méo. Trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những model sản phẩm Revel không hề có những động thái như giảm giá, Sale, combo sản phẩm để nhằm mục đích marketing, cạnh tranh bởi vì Revel với việc luôn mang đến cho thị trường những thiết bị tốt, đảm bảo chất lượng nên giá thành của chúng cũng có mức ổn định và khá cao. Đối tượng khách hàng mà Revel nhắm đến đó là những tín đồ sành chơi, audiophile hay những đối tượng có gu âm nhạc khó tính.
Loa âm trần Architectural C263 nằm trong series sản phẩm Architectural của thương hiệu nổi tiếng Revel nói trên. Nó mang lại những điểm thú vị và độc đáo mà khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm khác.


ArchitecturalC263 là sản phẩm loa In-Ceilling với thiết kế bắt mắt, chắc chắn, nhỏ gọn: Đây là model sản phẩm có thiết kế dạng tròn giống như nhiều sản phẩm loa âm trần khác với viền làm bằng kim loại tạo độ chắc chắn cho sản phẩm, thiết kế màu đen lôi cuốn mang lại sự sang trọng. Sản phẩm chỉ nặng 1,4kg và có đường kính 203mm, lắp đặt ẩn trong trần nhà giúp tiết kiệm tối đa được không gian phòng cũng như diện tích sàn nhà, thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn.
Architectural C263 chính hãng với thiết kế chắc chắn, có độ bên cao, hoạt động được trong điều kiện khắc nghiệt, cho âm thanh có sự phân bố đều: Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng trà, phòng hội họp, cửa hàng với độ phân bố âm thanh rộng khắp. Các thiết kế của sản phẩm được gia công tỉ mỉ, được nghiên cứu và tìm hiểu để mang đến sản phẩm có độ bền cao, chịu được điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Thiết kế cấu tạo sản phẩm gồm 2 củ loa đều được làm từ nhôm aluminium có độ mỏng và siêu nhẹ với 1 loa tweeter 25,4mm mái vòm và ống dẫn sóng, 1 loa woofer 165,1mm hình nón và có khung nhôm đúc mang lại hiệu quả phát âm tốt cho sản phẩm.

Ngày nay, với sự ưu việt của model Revel Architectural C263 nói riêng và series Architectural nói chung dần thay thế các sản phẩm loa bookshelf công suất nhỏ dành cho những phòng có kích thước nhỏ hay phòng họp, của hàng. Đó chính là những gì mà Revel mang đến cho người dùng thông qua series Architectural này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét