Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Rockport Cygnus là một mẫu loa nằm trong dòng loa Rockport nổi tiếng của kỹ sư nổi tiếng người Hoa Kỳ Andy Payor. Không quá phô trương, kích thước khổng lồ như Rockport Arrakis nhưng Rockport Cygnus đón nhận được sự quan tâm khá nhiều của giới audiophile khiến nó trở lên được chú ý trong thế giới âm thanh Hi-End đa dạng. Dòng sản phẩm Rockport chỉ gồm 6 sản phẩm được thiết kế kỳ công, cẩn thận mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội với số lượng ít.


Những đặc điểm của mẫu loa Rockport Cygnus
Rockport Cygnus đi theo cặp, là một cặp loa đứng, có chiều cao gần 1,3met, thiết kế đặc trưng nghiêng sau, mặt trước được thiết kế hình đa giác, các cạnh của thùng loa được bo tròn  với màu sơn bóng, trơn được sơn đồng bộ cả chân đế tạo thành khối đồng nhất. Cặp loa nặng tới 260kg mang đến cho người dùng cảm giác kiên cố, sự hiệu quả trong việc triệt tiêu đi những nguồn rung chấn, sóng đứng từ trong loa làm ảnh hưởng đến chất lượng của chất âm khi loa hoạt động. Giống như nhiều mẫu loa Hi-End cao cấp khác đều chọn hình dáng trụ với thiết kế hơi nghiêng về sau, để có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của loa đồng thời mang đến cho người dùng chất âm tốt nhất. Cặp loa này sử dụng 3 đường tiếng với 4 củ loa, ngoại trừ 1 củ loa tweeter được gia công từ chất liệu Beryllium vì Beryllium là chất liệu phù hợp nhất mang đến  loa tweeter chất lượng cao, 3 củ loa còn lại đều được làm từ chất liệu đặc biệt, độc quyền của Rockport với sự kết hợp của sợi carbon và thủy tinh theo công nghệ siêu tuyến tính mang đến cho 3 củ loa này độ cứng cực cao giúp truyền tải âm thanh tốt hơn. 4 củ loa được đặt hết ở mặt trước của loa khác biệt với các cặp loa Rockport Arrakis cùng dòng với thiết kế 2 loa bass bên cạnh. 2 loa bass ở cặp loa này vẫn có kích thước lớn nhất để đảm nhiệm dải âm thanh siêu trầm được tốt, đường kính của loa bass lên đến 254mm, bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh có độ trong trẻo, chi tiết nhất định mang đến sự trải nghiệm có sự khác biệt ở mẫu sản phẩm này so với những mẫu loa khác.


Ngoài ra, khi trải nghiệm một sản phẩm của Rockport, người dùng luôn thấy được sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết được thể hiện đặc trưng có thể kể đến như sự chắc chắn của thùng loa, Rockport Cygnus nói riêng và các mẫu loa của Rockport nói chung đều được thiết kế thêm những thanh giằng bên trong thùng loa giúp cho loa được chắc chắn hơn và đồng thời nó còn giúp hạn chế đi những rung chấn tạo đến những nguồn âm thanh được coi là “siêu sạch”. Chất lượng của sản phẩm sẽ được thể hiện rõ trong những sự trải nghiệm thực sự của khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét