Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Amply Pioneer VSX-531 thuộc dòng AV Receiver, hệ thống âm thanh 5.1 được biết đến rộng rãi bởi khả năng khuếch đại tín hiệu hiệu quả theo nhu cầu người dùng. So với các mẫu amplifier trước cùng dòng AV Receiver thì VSX-531 có thiết kế đặc trưng về dáng vẻ bề ngoài. Mặc dù, Pioneer VSX-531 là một loa tầm trung nhưng chất lượng hoạt động của nó mang lại rất đáng chú ý.

Những đặc điểm chính của Amply Pioneer VSX-531
Được thiết kế với kiểu dáng đặc trưng của dòng AV Receiver Pioneer với vỏ amply làm bằng thép cứng chắc, nút điều khiển nổi và cân xứng 2 bên, ở giữa mặt trước là màn hình hiển thị độ nét cao khá rộng hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng.
Amply Pioneer VSX-531 là một mẫu amply lý tưởng giúp nâng cấp hệ thống âm thanh gia đình bạn cho trải nghiệm âm thanh phong phú hơn và có tính xác thực hơn. Amplifier này còn là thiết bị đầu vào của âm thanh vòm High Definition, cung cấp tính năng 4 đầu vào HDMI và Ultrc HD dễ dàng sử lý với công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Nâng cao trải nghiệm âm thanh của bạn với hỗ trợ dữ liệu âm thanh từ các thiết bị di động thông qua việc sử dụng công nghệ kết nối không dây built-in Bluetooth cung cấp một nguồn dữ liệu âm thanh dồi dào cho bộ sưu tập âm thanh của bản thân.
Pioneer VSX-531 với khả năng kiểm soát mức độ âm thanh đầu ra với việc được trang bị 5 kênh khuếch đại rời rạc với chất lượng như nhau trên tất cả hệ thống 5.1 kênh cung cấp lên đến 140 Wats với khả năng tái tạo tín hiệu âm thanh rõ ràng. VSX -531 tạo ra một môi trường sống động, năng động và đầy tính thực tế bằng việc thể hiện các chi tiết âm thanh chất lượng. VSX-531 cũng giống như các AV Receiver điển hình khác sử dụng một bộ lọc để xử lý tín hiệu tần số thấp cho loa siêu trầm khi khuếch đại tín hiệu âm thanh đa kênh gây thấp tần số  từ các kênh chính. Công nghệ Pioneer Phase Control có hiệu quả loại bỏ giai đoạn trễ, làm phong phú và tái tạo mạnh mẽ âm thanh ở tần số thấp.

VSX-531 hỗ trợ 4K / 60p/ 4:4:4 24-bit truyền tải tín hiệu video sử dụng công nghệ HDCP 2.2 đảm bảo cho việc người dùng luôn luôn được tiếp cận với nhiều  nguồn 4K Ultra HD và TV với HDR, thích hợp và tương thích với các tiêu chuẩn mới nhất trên thị trường.
Ngoài ra, VSX 531 mở rộng thư viện âm thanh của người dùng bằng việc sử dụng công nghệ Dolby TrueHD và DTS đặc trưng trong dòng AV Receiver cung cấp nhạc Blu-ray với chất lượng âm thanh vượt trội. Đồng thời, kết hợp Advanced Sound Retriever của Pioneer để cải thiện năng động phản ứng từ các nguồn nhạc nén và phục hồi các chi tiết tinh tế rời ra, lý tưởng trong việc sử dụng  cùng WMA,AAC, và Mp3.

Amply Pioneer VSX-531 với kích thước 178 x 434 x 320mm và màu đen chủ đạo sang trọng, lịch lãm là một sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh 5.1 của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét