Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nhắc đến Kharma, những tín đồ âm thanh, giới audiphiles đều hiểu đó là những cặp loa đỉnh cao luôn luôn gây ra sự tò mò, thích thú tột cùng. Kharma là dòng sản phẩm âm thanh Hi-End khét tiếng với chất lượng âm thanh được mệnh danh như “ Reality as a Reference ” giống như một sản phẩm dùng để tham chiếu, khả năng trình diễn của thiết bị âm thanh đẳng cấp này cực kỳ hoành tráng. Quan điểm sản xuất của thương hiệu loa Kharma đó là tạo ra những sản phẩm đỉnh cao để khẳng định tên tuổi cũng như quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn. Sản phẩm Kharma Enigma Veyron EV-1 đỉnh cao là 1 trong những “ tác phẩm nghệ thuật “ mà thương hiệu Kharma tạo ra dưới quan điểm sản xuất nói trên. 


Sản phẩm âm thanh Hi-End Kharma Enigma Veyron EV-1 mang đến cho những tín đồ chất lượng âm thanh thuộc hàng “đỉnh”. Với những lần, giới audiophiles, người nghe, những tín đồ âm thanh được trải nghiệm âm thanh thực sự từ những nhạc cụ thật trên sân khấu rồi thu lại, tiếp theo đó, sẽ cho phát lại bản thu đó trên thiết bị Kharma Enigma Veyron EV-1 để giới audiophiles có thể có cái nhìn khách quan nhất, trung thực nhất về khả năng tái tạo âm thanh trên sản phẩm đỉnh cao này cũng như nguồn âm nhạc trung thực, sống động y chang những gì mà mình đã được nghe trực tiếp trên sân khấu được thu lại bằng thiết bị âm thanh Hi-End Kharma cao cấp này.

Sản phẩm này cấu trúc với là một sản phẩm loa Floorstanding, được thiết kế với 4 đường tiếng nhưng có tới 14 củ loa. Củ loa được chế tạo từ những công nghệ hiện đại nhất cùng với chất liệu thùng loa cũng được làm bởi các chất liệu đặc biệt, sự tối ưu về các linh kiện thể hiện ở chỗ như loa treble kim cương, loa mid bằng gốm Micro-Ceramic Compostie (MCC), loa bass bằng chất liệu nomex – kerlar và bass màng nhôm. Sử dụng  Điểm khác hay và đặc biệt ở thương hiệu Kharma mang lại đó là việc thiết kế cả loa, amply và cáp tín hiệu. Đó quả là một điều tuyệt vời, rất có lợi cho chất lượng của sản phẩm bởi những chi tiết ăn khớp được nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng.  Sản phẩm loa này với mức giá cao ngất ngưởng, những khách hàng mà nó nhắm đến là những tín đồ âm thanh trong giới audiophiles hay những đại gia sành chơi audio, một người bình dân rất khó có cơ hội được sở hữu sản phẩm đỉnh cao như này, nó xứng đáng là một sản phẩm để tham chiếu cũng như nghiên cứu với niềm đam mê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét